Bảo Hân áp lực khi bị đồn chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao

14/05/2020 09:36

Được yêu thích với vai Ánh Dương trong “Về nhà đi con”, song diễn viên 10X Bảo Hân cũng từng bị đồn chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

Bảo Hân vừa giành giải Nghệ sĩ triển vọng tại Cánh diều 2020 hạng mục phim truyền hình. Giải thưởng này được cho là xứng đáng với sự thể hiện của diễn viên 10X trong vai Ánh Dương của Về nhà đi con. Một cô gái phong cách tomboy, cá tính, mạnh mẽ… đã chinh phục nhiều khán giả ở lối diễn tự nhiên và duyên.

Áp lực cho vai diễn tiếp theo

Bảo Hân chia sẻ giải Cánh diều vàng cho diễn viên triển vọng là món quà lớn đầu tiên cô nhận được trong năm nay. Đây vừa là động lực để cô phấn đấu nhưng đồng thời cũng là áp lực. Bởi với cô, thành công ban đầu từ vai Ánh Dương ở tuổi 19, khi đang là sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Sân khấu điện ảnh, đã là một bất ngờ.

“Khi nhận giải thưởng lần này, thực sự tôi rất bất ngờ. Giải thưởng mang đến niềm vui, động lực cho mình nhưng đồng thời cũng là áp lực. Tôi đang nghĩ mình cần phải làm gì tiếp theo để xứng đáng với chiếc cúp này. Bản thân tôi thấy mình may mắn khi được góp mặt trong bộ phim hot của năm qua là Về nhà đi con. Và vai Ánh Dương là một vai khác biệt, có cá tính nổi bật. Bên cạnh đó, tôi cũng đã cố gắng và được mọi người giúp đỡ, tin tưởng”.

Bao Han ap luc khi bi don chanh choe, mac benh ngoi sao hinh anh 1 XXPT2271.JPG

Bảo Hân nhận giải Cánh diều với vai diễn đầu tay

Bảo Hân tâm sự vai diễn tiếp theo sau Ánh Dương cũng là điều khiến cô phải trăn trở. Cô chưa biết chính xác thời điểm nào mình trở lại với hình tượng nhân vật mới. Song, một điều chắc chắn là cô không chọn nhân vật tương tự như vậy, mà sẽ sáng tạo hơn để được khán giả ghi nhận.

10X bộc bạch: “Tôi chưa dám hứa hẹn mình sẽ trở lại lúc nào vì mọi thứ còn quá sớm. Cũng giống như trước đây khi tôi nhận vai Ánh Dương. Tôi không nghĩ mình lại đi đóng phim sớm như vậy, thậm chí chưa nghĩ sau 4 năm đại học, mình sẽ đi làm ở nhà hát nào, làm phim ở đâu. Thế rồi cơ hội đến với mình.

Bây giờ tôi chỉ muốn nói rằng khi mình đã chọn làm diễn viên chuyên nghiệp, và sau một vai thành công, lúc trở lại, mình sẽ phải thật tự tin ở khả năng diễn xuất”.

Ước mơ làm ca sĩ từ nhỏ

Hiện, Bảo Hân vẫn tham gia quay bộ phim Những ngày ko quên cùng ê-kíp. Nữ diễn viên cho biết khi dự án này hoàn thành, trước mắt cô tập trung cho việc học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh.

“Nếu không có dịch và đi quay phim này, tôi vẫn đi học ở trường. Năm thứ nhất và năm thứ 2 là thời gian chúng tôi cần học những kiến thức cơ bản nhất của một diễn viên chuyên nghiệp. Những năm tiếp theo, chúng tôi được học nâng cao với kịch cổ điển, kịch nước ngoài. Sau khi có vai Ánh Dương, tôi càng áp lực hơn và thúc đẩy bản thân phải học, trau dồi mỗi ngày”.

Nữ diễn viên bộc bạch cô không cảm thấy quá vội trước việc phải có vai tiếp theo để khán giả không quên mình. Con đường phía trước còn dài và cô cũng đưa ra cho mình nhiều lựa chọn.

Bao Han ap luc khi bi don chanh choe, mac benh ngoi sao hinh anh 2 81654256_3218513184831451_6371453004293341184_o.jpg

"Tôi thấy mình còn rất trẻ”

“Tôi chọn làm nghề nghiêm túc, nên sẽ không nghĩ đến chuyện tạo chiêu trò để được chú ý. Nếu trong lúc không có vai diễn, tôi có thể học thêm làm MC, ca sĩ, xuất hiện ở nơi này nơi khác. Tôi thấy mình còn rất trẻ”.

Bảo Hân tâm sự cô có ước mơ làm ca sĩ từ trước khi đóng phim. Nhưng bây giờ còn quá sớm để nói về dự định tương lai, nhất là hoạt động nghệ thuật. Theo cô, chữ duyên cũng là yếu tố quan trọng.

“Tôi chỉ mới nổi tiếng nhờ một bộ phim. Tôi tự thấy mình không phải người tham lam. Tôi muốn đi chậm mà chắc. Tôi cũng sợ những vấp ngã bởi làm nghệ thuật khó nói trước điều gì. Hiện tôi chỉ biết cố gắng tập trung học xong. Nếu cơ hội đến, tất nhiên mình sẽ không bỏ qua. Là ca sĩ đúng là ước mơ từ nhỏ của tôi”.

10X cho biết cô thần tượng những ca sĩ thế hệ trước là Tuấn Hưng, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh. Bản thân cô cũng thích nhiều dòng nhạc. Nếu theo nghề nghiêm túc, cô sẽ chọn dòng nhạc phù hợp lứa tuổi và xu hướng giới trẻ.

Tin đồn mắc bệnh ngôi sao

Thành công sớm ở tuổi 19, đôi mươi, Bảo Hân được nhiều khán giả yêu mến, theo dõi. Song, bên cạnh đó, cô cũng một vài lần vướng tin đồn có thái độ chảnh, mắc bệnh ngôi sao. Với một người trẻ mới bước chân vào nghề, những thông tin trái chiều như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều.

Bảo Hân tâm sự từ trước khi nổi tiếng, tính cách của cô vẫn như vậy. Có thể cô chưa quen với đám đông, chưa quen với việc mình là người của công chúng. Bản thân cô đang cố gắng thay đổi nhưng không có nghĩa là phải “sống sai với chính mình”.

“Một số bạn bè cũng hỏi tôi vì sao cứ bị nói là chảnh. Tôi bảo tính mình như vậy rồi, không biết làm thế nào. Nếu tôi thay đổi thì sẽ trở thành thảo mai. Bình thường, tính tôi vui vẻ, dễ gần. Tôi chỉ cư xử khác với những người không lịch sự.

Nhiều khi mình đi ra ngoài ăn và gặp những người ứng xử không lịch sự. Tôi biết có người không hâm mộ hay thích mình, mà chỉ đơn giản là hiếu kỳ.

Nhưng tôi đồng ý đã là người của công chúng, mình phải biết cách dung hòa. Và tôi đang cố gắng”.

Bảo Hân trải lòng những tin đồn xấu nhiều lần khiến tinh thần cô trùng xuống, buồn và suy nghĩ. Nhưng cô không cho phép bản thân ủ rũ quá lâu, bởi cô tin ai thực sự yêu quý mình sẽ hiểu. "Khi có chuyện không vui, tôi chỉ cho mình buồn trong một buổi tối. Tôi biết con đường của mình còn dài để đi. Và không ai có thể giúp tôi đứng lên, ngoài bản thân mình".


Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bảo Hân áp lực khi bị đồn chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao