[Audio] Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tiếp đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ

26/05/2023 14:18

Sáng 26.5, đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó trưởng Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn làm việc tại Hải Dương.

00:00


Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tiếp đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ

Đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương tiếp đoàn công tác.

Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thương vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, một số sở, ngành liên quan cùng dự.

Tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng đã thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế-xã hội của Hải Dương với đoàn và cho biết các cấp uỷ, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị của tỉnh luôn kịp thời lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, chương trình của Trung ương; đồng thời quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật để xây dựng ngành cơ yếu tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng nhấn mạnh đoàn công tác về làm việc với Hải Dương là cơ hội để tỉnh rà soát lại các công tác cơ yếu, bảo mật thông tin trên địa bàn. Đồng chí yêu cầu lãnh đạo các ngành, đơn vị liên quan tích cực trao đổi, làm việc với đoàn công tác để kịp thời phát hiện, khắc phục những hạn chế, xác định những giải pháp để Hải Dương tiếp tục thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 56-NQ/TW ngày 5.3.2020 của Bộ Chính trị về chiến lược phát triển ngành cơ yếu Việt Nam đến năm 2030 và định hướng đến năm 2045, đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Sáng cùng ngày, đoàn công tác làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan của tỉnh về công tác cơ yếu, bảo mật, an toàn thông tin.

HOÀNG BIÊN

(0) Bình luận
[Audio] Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tiếp đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ