10 năm trước, Thu Quỳnh lo sợ nghĩ đến cái chết khi dính đại dịch

01/02/2020 11:34

Giữa lúc truyền thông và mạng xã hội đang nóng trước sự lan tràn của virus corona mới, diễn viên Thu Quỳnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng và người hâm mộ với câu chuyện bản thân từng trải qua.

Diễn viên Thu Quỳnh

Bài đăng của nữ diễn viên sau vài giờ đăng tải đã thu hút 7 ngàn lượt thích và rất nhiều bình luận. Nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ kinh nghiệm bản thân khi vượt qua dịch bệnh từng khiến nhiều người sợ hãi. 

"Cách đây 10 năm, khi đại dịch H1N1 xảy ra, tôi là 1 trong những ca dương tính! Ngay lúc nhận kết quả tôi nghĩ mình sẽ chết?!? 

KHÔNG

Cũng là cúm! Cũng là 1 đại dịch khiến nhiều người tử vong! Bệnh viện quá tải, người người chen lấn nhau mua khẩu trang và khám bệnh, xin cấp thuốc! 

Tôi, một người nhiễm bệnh, suy nghĩ duy nhất là cần phải bảo vệ những người xung quanh, bổ sung sức đề kháng cho chính mình để vững vàng chiến đấu!

Uống nhiều nước, hạ sốt mỗi lần sau 4-6 tiếng, đeo khẩu trang 24/24, kể cả đối với những người trực tiếp chăm sóc! Ăn hoa quả và rau xanh nhiều hơn mỗi ngày! Uống vitamin C vào mỗi sáng! Giữ mình luôn sạch sẽ, nhà cửa thông thoáng và quan trọng là tinh thần lạc quan!"

Trước sự lan tràn của tin giả và bản thân nhiều nghệ sĩ cũng bị cuốn vào cơn lốc này, Thu Quỳnh đưa ra lời khuyên: "Hãy chỉ tin 1 nguồn thông tin chính thống đó là Thời Sự! Đừng làm mình bị hoảng loạn mà "nhiễm bệnh trong tư tưởng". Hãy là 1 người phòng bệnh thông thái!". 

Dưới phần bình luận, bà mẹ một con nói thêm: "Bất kể dịch bệnh gì, việc tăng sức đề kháng cho cá nhân và bảo vệ những người xung quanh chúng ta là quan trọng nhất. Tinh thần lạc quan, tích cực, thông thái trong mọi hoàn cảnh là điều mình muốn khuyên mọi người". Quan điểm của Thu Quỳnh đang nhận sự đồng cảm và quan tâm của rất nhiều người.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
10 năm trước, Thu Quỳnh lo sợ nghĩ đến cái chết khi dính đại dịch