Xu hướng áo cưới năm 2022

05/11/2021 11:47

Từ những thiết kế váy cưới lấy cảm hứng từ bộ phim Bridgerton đến những thiết kế có gam màu sặc sỡ tuyệt đẹp... là những xu hướng hàng đầu dành cho cô dâu trong năm tới.

Tuần lễ thời trang thu/đông 2022 giới thiệu rất nhiều phong cách váy cưới khác xa với trang phục truyền thống. Các nhà thiết kế giới thiệu những bộ váy kết hợp những xu hướng cũ với mới. Áo nịt ngực, thiết kế bèo nhún và tay áo phồng cho phép những cô dâu nổi bật hơn bao giờ hết. 

Màu sắc táo bạo

Mùa thời trang năm nay đã phá vỡ truyền thống hơn bao giờ hết với những màu sắc rực rỡ và sống động. Các nhà thiết kế như Andrew Kwon và Romona Keveza đã hoàn toàn nắm bắt cá tính của các cô dâu, kết hợp các loại vải đầy màu sắc, họa tiết và in hoa thể hiện đầy đủ tinh thần của ngày đặc biệt. 

Thiết kế đến từ thương hiệu Willowby.

Thiết kế đến từ thương hiệu Willowby

Kiểu dáng bèo nhún

Một trong những xu hướng nổi bật nhất của thời trang váy cưới đã trở lại. Đó chính là kiểu dáng bèo nhún. Những chiếc áo choàng từ Amsale và Marchesa có những đường bèo nhún ở váy, viền và tay áo. Không có gì khiến các cô dâu cảm thấy mình giống như một nàng công chúa tại buổi dạ hội ngoài những chi tiết bèo nhún nữ tính, hoàn hảo.

Thiết kế của nhà mốt Elie Saab.

Thiết kế của nhà mốt Elie Saab

Chi tiết tay phồng

Năm nay, ngành công nghiệp thời trang chứng kiến ​​sự trỗi dậy của các xu hướng lấy cảm hứng từ kỷ nguyên Regency nhưng đặc biệt nhất là thời trang cô dâu. Tay áo phồng tuyệt đẹp là tinh hoa của những thiết kế váy cưới lấy cảm hứng từ bộ phim Bridgerton nổi tiếng. Các nhà thiết kế như Reem Acra và Verdin áp dụng kiểu tay áo phồng truyền thống với quan điểm hiện đại. 

Những bộ váy mang cảm hứng từ bộ phim

Những bộ váy mang cảm hứng từ bộ phim Bridgerton được nhiều cô dâu ưa thích

Áo corset

Bên cạnh chi tiết tay phồng thì kiểu dáng áo corset cũng được ưa chuộng. Corset là sự bổ sung hoàn hảo vừa tôn lên dáng váy cưới truyền thống vừa làm nổi bật vóc dáng của cô dâu. Katharine Polk và Nadia Manjarrez chỉ là hai ví dụ cho thấy áo corset tiếp tục phát triển mạnh vào mỗi mùa cưới. 

Thiết kế váy cưới corset sẽ tôn lên đường cong cơ thể cho các cô dâu.

Thiết kế váy cưới corset sẽ tôn lên đường cong cơ thể cho các cô dâu

Thiết kế cắt xẻ

Mang phong cách gợi cảm và đương đại, những đường cắt xẻ đã thống trị các bộ sưu tập năm 2022 khi các nhà thiết kế thời trang cưới mạnh dạn với xu hướng này. 

Cô dâu yêu thích sự gợi cảm có thể lựa chọn thiết kế đến từ các nhà mốt Katherine Tash, PatBO, Lihi Hod hay Scorcesa.

Cô dâu yêu thích sự gợi cảm có thể lựa chọn thiết kế đến từ các nhà mốt Katherine Tash, PatBO, Lihi Hod hay Scorcesa

Với những đặc điểm như đường xẻ lưng hay để lộ phần lưng trần, các nhà thiết kế như PatBO và Scorcesa không ngại ngần cho phép các cô dâu trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết trong ngày đặc biệt.

Theo VOV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xu hướng áo cưới năm 2022