Váy cưới của hoàng gia thế giới

28/10/2021 13:37

Đám cưới hoàng gia trở thành sự kiện lớn. Bởi vậy, mẫu váy cưới của các công chúa luôn nhận được sự quan tâm.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 1

The Independent đưa tin Công chúa Mako diện mẫu váy có kiểu dáng đơn giản khi tuyên bố kết hôn. Thiết kế màu xanh nhạt cổ điển được phối cùng chuỗi vòng ngọc trai và một bó hoa có màu sắc nhẹ nhàng.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 2

Khác với các công chúa khác, Mako không diện những mẫu váy có phom dáng lộng lẫy. Cô hướng đến sự trang trọng, tông màu nhã nhặn để phù hợp với hình tượng của một công chúa Nhật Bản.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 3

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 4

Hôn lễ của Mako không phải đám cưới hoàng gia duy nhất trong tháng này. Công chúa Nina của Hy Lạp và Đan Mạch kết hôn với Hoàng tử Philippos vào ngày 23.10. Nina diện váy cưới từ nhà mốt Chanel phối cùng mẫu vương miện cổ điển.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 5

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 6

Các mẫu váy cưới xuất hiện trong hôn lễ hoàng gia thường xuyên đón nhận sự quan tâm của công chúng. Tại lễ cưới với Bá tước Guillaume de Dampierre vào năm 2016, Công chúa Alix de Ligne diện váy cưới của nhà thiết kế người Bỉ, Gérald Wathelet. Thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển với nhiều chi tiết lạ mắt như đường viền cổ vuông, lông vũ quấn quanh eo... Công chúa Alix thể hiện thành công hình ảnh sang trọng của hoàng gia.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 7

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 8

Năm 2011, Charlene Wittstock kết hôn với Hoàng tử Albert của Monaco. Đám cưới có sự tham dự của những gương mặt nổi tiếng trong giới thời trang như Naomi Campbell, Karl Lagerfeld. Charlene mặc mẫu váy có kiểu dáng lãng mạn từ thương hiệu Armani. Theo Vogue, nhãn hàng mất 2.500 giờ, 3 thợ may và 40.000 viên pha lê Swarovski để hoàn thiện chiếc váy.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 9

Cựu người mẫu, Công chúa Sofia diện mẫu váy lấy cảm hứng từ Công nương Grace Kelly khi kết hôn với hoàng tử Carl Philip của Thụy Điển. Mẫu váy được làm bởi nhà thiết kế người Thụy Điển, Ida Sjöstedt. Thiết kế mang đậm dấu ấn cổ điển, kết hợp cùng vương miện đính kim cương và ngọc lục bảo.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 10

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 11

Công chúa Claire mang đến tạo hình thanh lịch trong đám cưới năm 2013. Cô mặc mẫu váy thêu từ nhà thiết kế Elie Saab. Tạo hình ấn tượng hơn khi có thêm phụ kiện là tầm màn che mặt và vương miện với kiểu dáng phức tạp.

Vay cuoi cua cong chua Nhat Ban anh 12

Khi kết hôn với Hoàng tử Pavlos, Marie-Chantal Miller diện thiết kế lộng lẫy từ thương hiệu Valentino. Mẫu váy có nhiều chi tiết hoa, được cho là tốn hơn 2.000 USD để hoàn thiện.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Váy cưới của hoàng gia thế giới