NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân

27/04/2022 06:33

NSND Lan Hương khiến khán giả ngạc nhiên và thích thú khi xuất hiện trong vai trò người mẫu tại show trình diễn áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân.


Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những nhà thiết kế tham gia Festival Áo dài Quảng Ninh 2022 với chủ đề "Tâm than an tịnh" tại Khu di tích lịch sử và danh thắng Yên Tử vừa qua.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 2

Trong màn trình diễn bộ sưu tập của Ngọc Hân, NSND Lan Hương gây chú ý khi hiếm hoi đảm nhiệm vai trò làm người mẫu.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 3

Khi nhận được lời mời đặc biệt từ Ngọc Hân, NSND Lan Hương thấy thích thú và hào hứng vì bản thân chị cũng là người hướng Phật. Chị tâm đắc với những mẫu áo dài tạo nét nhẹ nhàng, an yên cho người mặc của Ngọc Hân lần này. Trong cảnh sắc của vùng đất Yên Tử, diễn viên ‘Em bé Hà Nội’ hòa mình vào âm nhạc để thể hiện trọn vẹn màn trình diễn.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 4

Đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập là vợ chồng đại sứ Mexico tại Việt Nam, ngài Alejandro Negrin và phu nhân Dorota Koziol.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 5

Ngọc Hân vốn có mối quan hệ ngoại giao thân thiết với vợ chồng đại sứ.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 6

Cả hai đều cho biết đây là lần đầu họ trình diễn áo dài.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 7

Khi nghe Ngọc Hân nói về ý nghĩa của bộ sưu tập, họ rất thích thú nên đồng ý làm mẫu.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 8

Trình diễn áo dài mới cho Ngọc Hân còn có chân dài Hồng Quế và nhiều người mẫu.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 9

Hơn 300 người mẫu chuyên và không chuyên đã trình diễn 12 bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ văn hoá Phật giáo và mang đậm tinh thần thiên nhiên Yên Tử tại chương trình lần này.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 10

Trong Phật pháp, thân và tâm là hai yếu tố quan trọng luôn liên hệ chặt chẽ, mật thiết với nhau trong một cơ thể con người. Trước giờ chúng ta cho thân người là thật, tâm suy tư nghĩ tưởng cũng là thật.Nhiều người trong chúng ta luôn mong ước ‘thân tâm an tịnh’ và đây cũng là lời chúc mà chúng ta gửi gắm cho nhau khi gặp.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 11

Khi chọn chủ đề “Tĩnh” cho bộ sưu tập áo dài mới, Ngọc Hân chia sẻ: “Đó chính là cảm giác mỗi lần tôi đặt chân đến Yên Tử, khung cảnh yên bình với những bậc đá, rừng tre trúc, những ngôi chùa ẩn hiện bồng bềnh trong mây, hoà mình vào cảnh sắc thiên nhiên, đem đến cho tôi một cảm giác nhẹ nhõm, an yên, đó cũng chính là nguồn cảm hứng để tôi thiết kế bộ sưu tập này”.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 12

Bộ sưu tập của Ngọc Hân sử dụng chất liệu vải lụa, organza cao cấp tạo nên sự mềm mại, hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển của áo dài và những đường nét cách tân hiện đại.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 13

Các thiết kế có điểm nhấn với những chi tiết vẽ tay, đính hạt thủ công tạo họa tiết mây, núi, tre trúc trên nền những gam màu trầm và pastel làm chủ đạo để tái hiện hình ảnh một vùng đất Yên Tử cổ kính, trầm mặc. Ngọc Hân cho biết, cô đặt nhiều tâm huyết vào bộ sưu tập lần này, đặc biệt trong cách xử lý chất liệu cho áo dài và áo choàng bay bổng và các chi tiết thủ công tinh xảo làm điểm nhấn.

NSND Lan Hương 'Em bé Hà Nội' làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân - 14

Được công chúng yêu mến vì tính cách gần gũi và hình ảnh không vướng scandal, Ngọc Hân chọn cho mình con đường khác biệt với nhiều hoa hậu, đó là hoạt động cộng đồng và xây dựng sự nghiệp ở vai trò nhà thiết kế áo dài. Người đẹp có thương hiệu áo dài mang tên mình và thường xuyên ra bộ sưu tập tôn vinh văn hoá truyền thống Việt Nam. Cô từng có nhiều bộ sưu tập áo dài được trình diễn tại các sự kiện lớn của đất nước và quốc tế, góp phần quảng bá văn hoá dân tộc tới thế hệ trẻ và bạn bè trên thế giới.

Theo VTC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    NSND Lan Hương "Em bé Hà Nội" làm mẫu áo dài cho Hoa hậu Ngọc Hân