Nhà thiết kế nói về trang phục bánh tét của Kim Duyên

20/11/2021 19:27

Bộ trang phục dân tộc Kim Duyên mang đến cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2021 có phần khung xòe to, khiến fan lo lắng về khâu catwalk.

Sáng 20.11, hình ảnh Kim Duyên mặc trang phục dân tộc được công bố. Đến với Miss Universe 2021, cô cùng ê-kíp thống nhất chọn thiết kế lấy cảm hứng từ bánh tét, mang tên “Ai Tét hông?”.

Bộ trang phục mang màu xanh - tím chủ đạo. Về mặt hiệu ứng, phần khung được gia cố chắc chắn. Phần bánh sẽ được bung xòe tại điểm Kim Duyên tạo dáng.

Trang phục dân tộc của Kim Duyên được nhà thiết kế Khoa Lỗ thực hiện trong lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Khi thấy bộ trang phục bắt mắt, bên cạnh lời khen, nhiều fan tỏ ra lo lắng cho phần catwalk của Kim Duyên. Hơn nữa, họ cũng lo cô gặp khó khăn trong khâu tự lắp ráp khi ở nước bạn.

Chia sẻ về vấn đề này, nhà thiết kế Khoa Lỗ - người đứng sau nhiều trang phục dân tộc cho đại diện Việt Nam - cho biết: “Thực tế, trang phục được ê-kíp đóng gói rất cẩn thận và chắc chắn để hạn chế sự cố. Tôi phải ưu tiên đến việc làm sao để Kim Duyên thật tự tin mặc thiết kế khi đến với sân khấu Miss Universe. Tôi đã tính toán rất kỹ khi thực hiện trang phục này. Còn phần tỏa sáng, tôi rất tin ở Kim Duyên”.

Về phần catwalk, nhà thiết kế cho biết Kim Duyên cần tập luyện nhiều với trang phục để thoải mái và tự tin thể hiện.

Quá trình để làm nên bộ trang phục gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Thời gian chuẩn bị và thực hiện cũng bị ảnh hưởng vì khâu tìm nguyên vật liệu khó.

Bản vẽ được công bố trước đó.

Đối với ý tưởng cho thiết kế lần này, ê-kíp quyết định chọn món bánh tét vì đây được xem là “mỹ thực” của Nam Bộ, luôn xuất hiện trên các mâm cúng tổ tiên, lễ Tết. Đặc biệt, ở Cần Thơ - quê hương của Á hậu Kim Duyên, món bánh tét lại được tạo màu bắt mắt bằng lá cẩm.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà thiết kế nói về trang phục bánh tét của Kim Duyên