Nâng tầm phong cách vô cùng đơn giản với 6 xu hướng túi xách "sang – xịn – mịn"

15/09/2021 12:35

Những món đồ thời trang vượt thời gian vẫn luôn yêu chiều sở thích mặc đẹp của các quý cô trong nhiều năm qua.

Bên cạnh những món nữ trang đắt giá, giày cao gót cổ điển nâng niu bước chân của các nàng hay chiếc đầm đen tôn lên sự sang trọng vốn có của phái đẹp thì một chiếc túi xách có thể xem là món “bảo bối” không thể nào bỏ qua trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào.

Sức hút của những chiếc túi xách vừa tiện lợi vừa hợp mốt trong thời đại này vẫn chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Từ những mẫu túi tote có nhiều không gian chứa đồ cho đến những chiếc túi size siêu nhỏ, thậm chí không đủ để chứa một thỏi son, cũng trở thành “It bag” được phái đẹp ráo riết săn lùng. Dưới đây là 6 thiết kế túi xách khiến nhiều cô gái khao khát sở hữu nhất hiện nay.

Túi chunky chain

Mẫu túi chunky chain với thiết kế quai đeo bằng chuỗi xích to bản được các nhà thiết kế (NTK) lừng lẫy lăng xê từ mùa mốt thu đông 2019, đến nay kiểu túi này vẫn được giới mộ điệu hết mực yêu thích. Trước xu hướng metallic đang lên ngôi mạnh mẽ hiện nay thì túi chunky chain chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Những tưởng các chi tiết làm bằng kim loại to trên túi dễ để lại cảm giác thô kệch khi đeo nhưng các NTK đã khéo léo sử dụng chất liệu da cao cấp trên phom dáng không cấu trúc khiến chúng trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

xu huong tui xach o nha van style - 1

Túi hobo

Mùa mốt này, chiếc túi hobo mang vẻ đẹp cổ điển, tinh tế tiếp tục là một trong những “It bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của các nàng. Ngoài size túi nhỏ nhắn, các NTK còn ra mắt các phiên bản túi có kích thước to hơn để đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng thường ngày của giới mộ điệu. Từ kiểu dáng, cách phối màu vô cùng đa dạng, túi hobo còn được các nhà mốt chăm chút kỹ lưỡng ở phần chất liệu. Bên cạnh chất liệu da, chiếc túi này còn được giới thiệu phiên bản nylon, vải tạo hiệu ứng giống rơm đan… vô cùng bắt mắt.

xu huong tui xach o nha van style - 2

Túi tote

Túi tote mang phom dáng chữ nhật, rộng rãi là ưu tiên hàng đầu của các cô nàng thường xuyên mang nhiều vật dụng khi ra ngoài. Ngoài các kiểu túi logomania cổ điển, phái đẹp cũng có thể chọn cho mình kiểu túi họa tiết monogram thanh lịch hoặc in graphic đậm dấu ấn đường phố để thỏa sức biến tấu các set đồ theo cá tính của mình.

xu huong tui xach o nha van style - 3

Túi frame

Một mẫu túi khác lên ngôi trong mùa mốt này hứa hẹn mang đến cho phái đẹp nhiều gợi ý phối trang phục độc đáo có thể kể đến túi frame. Mang thiết kế phom dáng không cố định, làm bằng các chất liệu da mềm nhưng có phần khung cứng cáp, túi frame trở thành “trợ thủ đắc lực” giúp nâng tầm vẻ sang trọng cho các set đồ dự tiệc black-tie của các nàng.

xu huong tui xach o nha van style - 6

Túi croissant

Năm 2019 chứng kiến sự lên ngôi của túi croissant, mẫu túi mang thiết kế mô phỏng hình dáng của một loại bánh của Pháp, và đến tận ngày nay, sức hút của mẫu túi này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mỗi chiếc túi dưới bàn tay sáng tạo của các nhà mốt đều mang một nét đẹp riêng cùng cách xử lý chất liệu và phom dáng độc nhất. Chính vì thế, chiếc túi trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu đối với các cô nàng chuộng mốt urban-chic thời thượng.

xu huong tui xach o nha van style - 7

Túi micro-size

Chắc hẳn nhiều người sẽ tự đặt dấu chấm hỏi lớn cho rằng một chiếc túi xách có kích thước nhỏ đến mức chỉ đựng vừa một thỏi son, hay thậm chí chỉ vừa khoảng không để dựng một vài đồng xu thì tại sao phải mua chúng. Tuy nhiên, túi xách thời trang đã từ lâu không còn là món đồ chỉ để dùng để đựng đồ mà nó đã trở thành món phụ kiện tô điểm cho set đồ thêm phần nổi bật. Vì thế, năm 2021 hứa hẹn sẽ là năm của các kiểu túi “tí hon” này.

xu huong tui xach o nha van style - 5

Theo Đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nâng tầm phong cách vô cùng đơn giản với 6 xu hướng túi xách "sang – xịn – mịn"