Mốt mặc áo đấu ra phố

27/11/2022 17:14

Các mẫu áo bóng đá đang phủ sóng trên đường phố. Chúng được giới trẻ ưa chuộng.

 World Cup 2022 đang diễn ra và các mẫu áo đấu được giới mộ điệu quan tâm. Trong năm nay, mẫu áo trở thành một phần của thời trang đường phố. Giới trẻ phối các thiết kế với trang phục đời thường. Bên cạnh đó, việc Jennie mặc áo của MU giúp xu hướng phối đồ với áo đấu thêm phổ biến. Ảnh: Phil Oh.

World Cup 2022 đang diễn ra và các mẫu áo đấu được giới mộ điệu quan tâm. Trong năm nay, mẫu áo trở thành một phần của thời trang đường phố. Giới trẻ phối các thiết kế với trang phục đời thường. Bên cạnh đó, việc Jennie mặc áo của MU giúp xu hướng phối đồ với áo đấu thêm phổ biến.

 Ngoài việc mặc áo đấu, nhiều bạn trẻ kết hợp trang phục thường ngày với các mẫu áo phông có họa tiết, màu sắc giống áo bóng đá. Các thiết kế được bán với giá dao động từ 70 đến 345 USD trên các trang thương mại điện tử. Ảnh: Vogue.

Ngoài việc mặc áo đấu, nhiều bạn trẻ kết hợp trang phục thường ngày với các mẫu áo phông có họa tiết, màu sắc giống áo bóng đá. Các thiết kế được bán với giá dao động từ 70 đến 345 USD trên các trang thương mại điện tử.

 Trào lưu phối đồ với áo bóng đá từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris vào năm 2018. Chúng vẫn duy trì sức hút trong năm 2019. Đến nay, thiết kế trở nên quen thuộc hơn khi phủ sóng mạnh mẽ. Ảnh: Phil Oh.

Trào lưu phối đồ với áo bóng đá từng xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris vào năm 2018. Chúng vẫn duy trì sức hút trong năm 2019. Đến nay, thiết kế trở nên quen thuộc hơn khi phủ sóng mạnh mẽ.

 Nhiều bạn trẻ phối áo đấu cùng quần âu, quần thể thao. Số khác thể hiện sức sáng tạo khi kết hợp chúng với váy lưới, xuyên thấu. Ngoài ra, xu hướng biến áo đấu thành crop top để khoe eo cũng được ưa chuộng. Cách này giúp thiết kế thêm phần gợi cảm. Ảnh: Vogue.

Nhiều bạn trẻ phối áo đấu cùng quần âu, quần thể thao. Số khác thể hiện sức sáng tạo khi kết hợp chúng với váy lưới, xuyên thấu. Ngoài ra, xu hướng biến áo đấu thành crop top để khoe eo cũng được ưa chuộng. Cách này giúp thiết kế thêm phần gợi cảm.

 Đối với các mẫu áo đấu có màu sắc nổi bật, nhiều bạn trẻ chọn phối đồ an toàn. Họ kết hợp mẫu áo với các thiết kế tông đen, trắng. Sneakers là một phần không thể thiếu, giúp hoàn thiện bộ đồ. Ảnh: Style Du Monde.

Đối với các mẫu áo đấu có màu sắc nổi bật, nhiều bạn trẻ chọn phối đồ an toàn. Họ kết hợp mẫu áo với các thiết kế tông đen, trắng. Sneakers là một phần không thể thiếu, giúp hoàn thiện bộ đồ.

Một số phụ kiện khác của cầu thủ cũng được giới trẻ ưa chuộng. Các mẫu băng đô, giày thể thao... trở thành điểm nhấn của tạo hình. Ảnh: Vogue.

Một số phụ kiện khác của cầu thủ cũng được giới trẻ ưa chuộng. Các mẫu băng đô, giày thể thao... trở thành điểm nhấn của tạo hình.

Sau đại dịch, trang phục thể thao được ưa chuộng hơn khi mang lại cảm giác thoái mái, dễ vận động. Điều này giúp mốt phối đồ với áo đấu phát triển. Song song với sự phổ biến của các mẫu áo bóng đá, quần thể thao, giày sneakers cổ điển... trở thành mặt hàng bán chạy. Theo Wall Street Journal, nhiều người mặc quần kẻ sọc thể thao để đi làm. Ảnh: Vogue.

Sau đại dịch, trang phục thể thao được ưa chuộng hơn khi mang lại cảm giác thoái mái, dễ vận động. Điều này giúp mốt phối đồ với áo đấu phát triển. Song song với sự phổ biến của các mẫu áo bóng đá, quần thể thao, giày sneakers cổ điển... trở thành mặt hàng bán chạy. Theo Wall Street Journal, nhiều người mặc quần kẻ sọc thể thao để đi làm.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mốt mặc áo đấu ra phố