Mốt đi tất với dép

10/10/2021 15:37

Nhờ sự lăng xê của dàn người mẫu nổi tiếng, xu hướng phối tất với dép được dự đoán bùng nổ trở lại sau 3 năm.



Mốt được giới người mẫu ưa chuộng

Tạp chí Glamour nhận định mang tất với dép là xu hướng không thể bỏ qua trong năm nay bởi đại dịch ảnh hưởng đến thói quen ăn mặc đơn giản, chú trọng sự thoải mái. Quần jeans và giày cao gót bị "thế chỗ" bởi những đôi dép đơn giản cũng như bộ đồ thể thao.

Những ngày gần đây, người mẫu Kendall Jenner, Hailey Bieber hay Kaia Gerber thường được bắt gặp đến phòng tập, dạo phố với kiểu phối năng động. Trong khi Kendall thường chuộng đôi Yeezy slide, Hailey lại yêu thích các mẫu dép điệu đà hơn như đan chéo, gắn lông. Để trông sành điệu và ăn nhập với tổng thể, họ thường chọn màu trắng hoặc đen cho tất. "Jenner đã chứng minh công thức phối tất và dép có thể được mang ra khỏi phòng thay đồ", Vogue dành lời khen cho nữ người mẫu.

di dep voi tat anh 3

di dep voi tat anh 2

di dep voi tat anh 6

di dep voi tat anh 5

di dep voi tat anh 4

Liệu pháp massage chân

Thực tế, xu hướng mang dép cùng tất đã rộ lên từ năm 2018 khi xuất hiện trên nhiều sàn diễn. Ban đầu, một số ngôi sao áp dụng công thức này để mang lại sự thoải mái cho đôi chân sau những ngày dài làm việc như David Beckham.

"Nó giống như liệu pháp massage chân nhưng được gắn vào trong giày", Liana Satenstein của Vogue bình luận. Sau đó, Justin Bieber cho thấy phong cách đường phố sặc sỡ với màu tất không liên quan tới trang phục hay dép.

Trong khi đó, Kanye West mang đến sự phá cách khi đưa mốt này lên thảm đỏ, phối cùng suit. Nhiều chuyên gia khẳng định việc mang dép với tất không còn là cách phối cho thấy vẻ luộm thuộm khi chúng đã được chứng minh bởi nhiều người nổi tiếng. Hơn nữa, họ cũng công nhận sự thoải mái của cách phối này mang lại và cho rằng chúng phù hợp nhất với đàn ông khoảng 40 tuổi.

di dep voi tat anh 14

di dep voi tat anh 13

di dep voi tat anh 12

di dep voi tat anh 18

di dep voi tat anh 17

di dep voi tat anh 16

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mốt đi tất với dép