Lý Nhã Kỳ diện váy táo bạo, đeo trang sức 20 tỷ dự show thời trang

01/04/2023 10:46

Lý Nhã Kỳ chọn bộ váy tôn vòng một bốc lửa, trang sức kim cương đắt đỏ mỗi dịp xuất hiện ở các sự kiện.

Lý Nhã Kỳ là một trong những khách mời trong show thời trang của NTK Lê Thanh Hòa. Cô tái xuất trong bộ váy gợi cảm với thiết kế xuyên thấu, chiết eo tôn dáng.

Lý Nhã Kỳ nổi bật trong sự kiện khi diện phụ kiện trang sức kim cương từ thương hiệu Paolo Piovan Gioielli trị giá 20 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ và NTK Lê Thanh Hòa

Lý Nhã Kỳ thân thiết với Lê Thanh Hòa hơn 10 năm. Anh thực hiện nhiều trang phục của người đẹp tại các thảm đỏ quốc tế, đặc biệt là các mùa Cannes. Cô nhận được nhiều lời khen bởi sắc vóc mặn mà, quyến rũ trong các bộ cánh được thiết kế riêng.

Ngoài nghệ thuật, nhiều năm qua Lý Nhã Kỳ đầu tư bất động sản, kim cương, túi xách, đồng hồ… Do đó, người đẹp sở hữu khối lượng tài sản đáng mơ ước và thường xuyên sưu tập hàng hiệu, đặc biệt là kim cương.

Ở tuổi 41, Lý Nhã Kỳ được khen trẻ trung nhờ biết chăm chút ngoại hình. Cô xây dựng phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm nhưng không kém phần thanh lịch, thỉnh thoảng phá cách.

Để giữ sắc vóc, Lý Nhã Kỳ dành 10 phút mỗi ngày để massage giảm bọng mắt, đồng thời làm săn chắc, nâng cơ và làm đẹp da. Chế độ ăn uống mỗi ngày phải có hoa quả, rau xanh, sữa chua... Cô nói: "Tôi có người massage, gội đầu và đầu bếp riêng, thường không cần phải đi ra ngoài làm đẹp".

Trước đó, Lý Nhã Kỳ vướng tin đồn "giải nghệ" và đã phủ nhận thông tin này. Cô đang tập trung phát triển kinh doanh nên dành thời gian vào lĩnh vực khác nhiều hơn so với nghệ thuật. “Thế nhưng, tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rút khỏi showbiz”, Lý Nhã Kỳ thẳng thắn.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lý Nhã Kỳ diện váy táo bạo, đeo trang sức 20 tỷ dự show thời trang