Dạ tiệc trưởng thành của giới "rich kid" Nga

19/11/2021 11:10

Buổi tiệc Tatler Debutante Ball được coi là màn ra mắt với giới thượng lưu của những tiểu thư danh giá trên khắp nước Nga.

Dạ tiệc trưởng thành Tatler Debutante Ball là sự kiện thường niên quy tụ các tiểu thư đến từ các gia đình giàu có, danh giá hàng đầu nước Nga. Họ là con gái của các chính trị gia, tỷ phú, doanh nhân, vận động viên, người nổi tiếng trong giới giải trí.

Sự kiện này được tổ chức từ năm 2008 và dần thu hút sự chú ý của giới thượng lưu cũng như sự tò mò của báo chí, người dân bình thường. Năm nay, sự kiện diễn ra vào tối 15.11 tại Pashkov House, thủ đô Moscow.

Giống như các dạ tiệc trưởng thành khác, Tatler Debutante Ball trở thành nơi phô diễn sự sang chảnh. Nhân vật chính trong đêm dạ hội là những tiểu thư 16 - 25 tuổi. Các cô gái sẽ diện những bộ váy áo lộng lẫy, đắt đỏ cùng loạt trang sức, phụ kiện trị giá hàng trăm nghìn USD. Họ được hộ tống tới sự kiện bằng xe hơi sang trọng.

Ngoài ra, các thiếu gia giàu có khác đóng vai trò "hộ tống" cho những cô gái trong suốt buổi tiệc. Cả hai sẽ cùng nhau khiêu vũ dưới nền nhạc giao hưởng.

Ngoài là dịp để giới thượng lưu Nga giới thiệu con cái - những người thừa kế tương lai - đến bạn bè, đây còn là cơ hội để giới siêu giàu kết giao, củng cố mối quan hệ.

Các khách mời tập trung tại khu vực sảnh lớn, thưởng thức tiết mục biểu diễn ballet mở màn trước khi dạ tiệc chính thức bắt đầu.

Marianna Gazmanova - con gái của ca sĩ Oleg Gazmanov và nhà văn Marina Gazmanova - là một trong những cái tên nổi bật góp mặt tại Tatler Debutante Ball năm nay. Cô được đám đông chú ý khi là gương mặt đầu tiên bước lên sàn khiêu vũ.

Dana Manasir - con gái vợ chồng doanh nhân Ziyad Manasir và Victoria Manasir - diện váy trắng trễ vai kết hợp cùng trang sức kim cương. Trong tương lai, cô sẽ là một trong những người thừa kế khối tài sản tỷ USD của gia đình.

Sofya Lansere, con gái của nhà điêu khắc Yevgeny Lansere, trên sàn khiêu vũ. Sofya đang tham gia làng banh nỉ.

Victoria Manasir, người sáng lập CLB gia đình Vikiland, dõi theo con gái Dana trong lần đầu nữ tiểu thư ra mắt giới thượng lưu.

Polina Tsyganova, con gái của hai diễn viên Yevgeny Tsyganov và Irina Leonova, trên sàn khiêu vũ cùng bạn nhảy. Các tiểu thư khi biểu diễn sẽ cầm theo quạt trắng.

Dạ tiệc trưởng thành có xuất xứ từ thế kỷ 18. Ngày nay, sự kiện này không chỉ dành cho hoàng gia mà còn mở rộng tổ chức cho các tiểu thư, công tử thuộc gia đình quyền thế ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Dạ tiệc trưởng thành của giới "rich kid" Nga