Lê Thanh Hòa dùng hàng tấn cát biến sàn diễn thời trang thành sa mạc

09/04/2022 16:15

Khán giả không chỉ mãn nhãn với hơn 100 mẫu thiết kế độc đáo, mà còn bị cuốn hút bởi sân khấu được thiết kế hoành tráng như đưa người xem sa mạc.


Sàn runway được thiết kế tái hiện không gian của sa mạc 

Tối 8.4, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa ghi dấu ấn cho sự nghiệp thời trang của mình bằng show diễn resort 2022 mang tên Sa vũ, sau một thời gian dài làng thời trang Việt ảm đạm vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Sự kiện này như là một ngày hội của văn nghệ sĩ, giới thiết kế, người mẫu... Rất đông người nổi tiếng đến ủng hộ cho nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, như hoa hậu Lương Thùy Linh, H'Hen Niê, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Khánh Vân, Ngọc Diễm, Kỳ Duyên, á hậu Kim Duyên, Thúy An, Ngọc Thảo, Phương Nga, diễn viên Nhã Phương, Jun Vũ, Diễm My 9X, Midu, Trương Quỳnh Anh, Minh Hằng, ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Quân AP, Lệ Quyên, Hòa Minzy, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, Đỗ Long...

Khán giả không khỏi choáng ngợp trước sự đầu tư, chịu chơi của Lê Thanh Hòa khi anh dùng hàng tấn cát có màu sắc tự nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng với nhiều kích cỡ, độ mịn, để biến sàn runway thành một sa mạc.

Khán giả có cảm giác như đang ở sa mạc thật sự 

Kết hợp với âm thanh, ánh sáng cùng hiệu ứng hình ảnh từ màn hình LED sân khấu, khán giả có cảm giác như đang ngồi giữa sa mạc để thưởng thức thời trang. Đây có lẽ là một trải nghiệm thú vị, chưa từng thấy trước đây của nhiều khán giả.

Lê Thanh Hòa cho biết, ý tưởng biến sân khấu thành sa mạc là một quyết định khá đặc biệt, để hiện thực hóa mong muốn bám sát theo tinh thần của bộ sưu tập mới giới thiệu lần này.

Những mẫu thiết kế cầu kỳ kết hợp sàn diễn đầu tư công phụ tạo nên hiệu ứng tốt

Sàn diễn sống động bởi các ý tưởng độc đáo 

Hiệu ứng trên sân khấu khiến khán giả thích thú 

Bộ sưu tập có 3 phần mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Nếu như ở phần đầu câu chuyện thời trang vẽ ra một sa mạc mênh mông với cát, gió và ánh nắng thông qua những thiết kế có tông màu trung tính, thanh lịch (trắng, kem, nâu đỏ, vàng mỡ gà...) thì càng về sau, trang phục chuyển màu tươi sáng, rực rỡ với sắc xanh trendy, sắc cam, hồng, vàng, lam... tượng trưng cho hình ảnh của cây xương rồng lúc khô cằn đến khi xanh mọng, điểm tô bởi những bông hoa nở rộ.

Với những mẫu trang phục ứng dụng đơn giản, Lê Thanh Hòa xử lý tinh tế bằng những đường cắt, khoét thành những lỗ hổng, kết hợp cùng vải có độ xuyên thấu lạ mắt vừa gợi cảm vừa tinh tế khiến những bộ trang phục không còn nhàm chán nữa.

Dù là những mẫu thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét riêng của Lê Thanh Hòa 

Ở những mẫu thiết kế lông vũ kỳ công cho mùa hè này, Lê Thanh Hòa sử dụng chất liệu mới, tạo sự riêng biệt như linen, tơ, lụa... kết hợp với các đóa hoa xương rồng được đính 3D và thêu tay, mang lại hiệu ứng thị giác đặc sắc.

Nhà thiết kế chia sẻ: "Sa vũ là câu chuyện của những bông hoa trên sa mạc luôn vươn mình tỏa hương khoe sắc dù phải sống giữa thời tiết khắc nghiệt. Đó cũng là hình ảnh những phụ nữ vươn lên sau những khó khăn của cuộc sống.

Ngoài ra, Sa vũ còn mang nghĩa những điệu nhảy trên cát, là hơi thở của vũ trụ... Tất cả như có sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người luôn hướng về những điều tích cực trong cuộc sống".

Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa hạnh phúc khi nhận được tình cảm yêu quý của mọi người cho bộ sưu tập mới 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Lê Thanh Hòa dùng hàng tấn cát biến sàn diễn thời trang thành sa mạc