Bóc giá hai váy cưới của Son Ye Jin

31/03/2022 14:23

Người đẹp diện hai thiết kế đến từ thương hiệu Vera Wang và Elie Saab. Váy được sửa đôi chút để giúp nữ diễn viên trông thanh lịch, tiết chế nét gợi cảm.

Ngày 31.3, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin chính thức diễn ra trước sự chứng kiến của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Để đảm bảo an toàn trong mùa dịch, bộ đôi tổ chức tiệc cưới riêng tư, hạn chế khách. Trước buổi lễ, hình ảnh cưới kèm váy cô dâu được tiết lộ bởi công ty quản lý, theo Kbizoom.

Thiết kế của Elie Saab có giá 22.950 USD. Ảnh: sonyejin.fashion.

Nữ chính Hạ cánh nơi anh chọn thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 của Elie Saab, có giá 22.950 USD. Chiếc váy hai dây, tùng xòe nhẹ giúp nữ diễn viên thể hiện nét đẹp thanh lịch, trẻ trung. Váy có phần lưng khoét giúp cô khoe dáng.

Váy cưới của Son Ye Jin có phần sau dài hơn, tạo cảm giác thướt tha. Ảnh: sonyejin.fashion.

Nhiều fan nhận xét thiết kế đơn giản này phù hợp với tính cách nhẹ nhàng cũng như hình tượng Son Ye Jin xây dựng qua màn ảnh. Thiết kế không quá xòe kết hợp với chi tiết đính kết nhẹ, nhạt dần xuống thân dưới giúp người mặc không bị "nuốt".

Đối với chiếc váy cưới thứ hai, cô lại trông gợi cảm hơn khi có sự kết hợp của chi tiết dựng gọng corset, cúp ngực cùng ren xuyên thấu. Chiếc váy nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của Vera Wang, có giá 9.800 USD.

Váy cưới trị giá 9.800 USD của Vera Wang. Ảnh: sonyejinfashion.

Để tiết chế nét gợi cảm, thiết kế đã được Son Ye Jin biến tấu, giảm phần xuyên thấu. Hơn nữa, cô cũng bỏ phần hoa trên vai.

Trước đó, người hâm mộ liên tục đoán mẫu váy cưới cô sẽ mặc. Thậm chí, một số người còn làm bộ váy cưới thêu chữ "BinJin" (tên của hai diễn viên) và đăng tải lên các diễn đàn thời trang.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóc giá hai váy cưới của Son Ye Jin