Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của tỷ phú Kim Kardashian

25/12/2022 06:29

Trên trang cá nhân, Kim Kardashian "khoe" không gian để bộ sưu tập túi xách đắt đỏ trị giá hàng triệu USD.

Kim Kardashian nổi tiếng là ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ giàu có, chịu chơi khi sở hữu hàng loạt đồ hiệu đắt đỏ. Cô không chỉ sở hữu những chiếc túi đắt tiền mà còn liên tục diện những mẫu túi phiên bản giới hạn, mang tính biểu tượng của bản thân. 

Theo The Sun, gần đây trên trang cá nhân, Kim Kardashian vô tình để lộ không gian trưng bày vô số giày dép, túi xách đến từ các nhãn hàng đắt tiền trên thế giới. Thông qua những gì được tiết lộ, nhiều người có thể thấy, ngôi sao truyền hình thực tế sở hữu hàng chục chiếc túi đến từ thương hiệu Birkin, ước tính trị giá lên tới 1 triệu USD.

Không hổ danh là tín đồ của những chiếc túi đến từ nhãn hiệu xa xỉ như Hermès, Birkin, Kim Kardashian có một bộ sưu tập những chiếc túi đắt tiền đến từ các hãng thời trang nổi tiếng này. Hermès Himalaya Birkin là một trong những túi xách đắt tiền mà Kim sở hữu, có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Cô thường xuyên dùng Hermès So Black Birkin đình đám với phần kim loại mạ đen được ra mắt vào năm 2010. 

Kim Kardashian cầm chiếc túi của hãng Balenciaga trị giá hơn 120 triệu đồng được phủ kín pha lê trông vô cùng sang trọng.

Bộ sưu tập của Kim Kardashian có sự xuất hiện của các mẫu túi mang tính biểu tượng cá nhân. Một trong những chiếc túi có thiết kế hình khoai tây chiên có giá khoảng 5.000 USD (hơn 100 triệu đồng).

Kim là một trong những người nổi tiếng đầu tiên sở hữu chiếc túi Dior Saddle có giá lên tới 35.000 USD (hơn 800 triệu đồng).

Kim Kardashian cũng sở hữu một chiếc túi Hermès Herbag bằng vải được bao phủ bởi những dấu tay nguệch ngoạc từ con gái cô.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu đắt đỏ của tỷ phú Kim Kardashian