Bộ sưu tập thu đông 2021 của Nguyễn Hoàng Tú- tìm kiếm "sự cân bằng" giữa đại dịch

09/09/2021 08:31

Lấy cảm hứng từ ý niệm “cân bằng”, BST Nguyễn Hoàng Tú thu đông 2021 với 11 thiết kế đem đến cho những người yêu cái đẹp một trải nghiệm mang đậm tinh thần ý niệm thời trang.

Điểm nổi bật của Bộ sưu tập (BST) này là áp dụng nâng cao kỹ thuật patchwork và cách xử lý chất liệu theo tinh thần “zero waste – không vải thừa”, được nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú thể nghiệm từ bộ sưu tập xuân hè 2019 “Yên lặng”.

Với việc lấy tông màu đỏ và xanh làm chủ đạo, sử dụng chất liệu cotton, linen, wool, silk… cao cấp, đặc biệt là một thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục áo yếm của Việt Nam, BST đem lại cho những người yêu cái đẹp một trải nghiệm “đậm đà” tinh thần ý niệm thời trang, sự tỉ mẩn của kỹ thuật may thủ công và sự hòa quyện của đa dạng chất liệu vải vóc.

Cân bằng vốn là kết quả của một quá trình chuyển hóa nội tại gian khổ và lâu dài, một trạng thái mà ở đó có thể hóa giải được những xung lực tưởng chừng như đối lập: chiến tranh và hòa bình, rộng lớn và bé nhỏ, phức tạp và giản đơn…sâu bên trong tâm thức của mỗi người.

BST Nguyễn Hoàng Tú thu đông 2021 đánh dấu sự trở lại thị trường Việt Nam của thương hiệu sau một thời gian yên lặng kể từ 2019 để tập trung toàn lực cho phát triển sang thị trường châu Âu và bối cảnh thị trường thời trang toàn cầu bị ảnh hưởng chung bởi đại dịch.

Theo Đẹp

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bộ sưu tập thu đông 2021 của Nguyễn Hoàng Tú- tìm kiếm "sự cân bằng" giữa đại dịch