TP Chí Linh gửi thư cảm ơn các lực lượng tham gia chống dịch Covid-19 

02/03/2021 09:45

TP Chí Linh gửi thư cảm ơn đến toàn thể nhân dân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hội thiện nguyện… đã chung sức chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.


Bệnh viện dã chiến số 1 công bố 22 bệnh nhân khỏi bệnh ra viện chiều 19.2

Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ TP Chí Linh (3.3.1946 - 3.3.2021), 2 năm ngày thành lập TP Chí Linh (1.3.2019 - 1.3.2021); nhân sự kiện Chí Linh dỡ lệnh phong tỏa, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Chí Linh gửi thư cảm ơn đến toàn thể nhân dân, các lực lượng chống dịch, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các hội thiện nguyện…

Nội dung bức thư có đoạn: "33 ngày trôi qua, với tinh thần “thần tốc, quyết liệt”, cả TP Chí Linh không ngủ, căng mình chống dịch. Trong lúc khó khăn, vất vả, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Chí Linh, các xã, phường và lực lượng chống dịch… đã nhận được sự ủng hộ, đồng tình, hợp tác về mọi mặt của toàn dân. Mỗi quyết tâm, mỗi hành động đẹp, mỗi việc làm chung sức, đồng lòng đó làm nên giá trị đẹp của người Chí Linh, người xứ Đông văn hiến.

Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Chí Linh trân trọng ghi nhận và biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ các lực lượng vũ trang, các chuyên gia, nhân viên y tế, các tình nguyện viên, các đoàn viên, hội viên các hội, đoàn thể. Cảm ơn tinh thần thiện nguyện của các tập thể, cá nhân, các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh đã hướng về và sẻ chia với TP Chí Linh trong giai đoạn khó khăn nhất.

Những ngày tới, TP Chí Linh thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch Covid-19, vừa khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội và chuẩn bị các công việc cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong trạng thái bình thường mới, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân tiếp tục thi đua, nỗ lực nhiều hơn nữa, đưa TP Chí Linh ngày càng vững bước tiến lên”.

TRUNG TUÂN

(0) Bình luận
TP Chí Linh gửi thư cảm ơn các lực lượng tham gia chống dịch Covid-19