Tặng bằng khen 2 người xin ra khỏi danh sách hộ nghèo

16/06/2020 08:50

Đó là bà Trần Thị Hà ở thôn Đông Cao, xã Đông Xuyên (Ninh Giang) và ông Trần Văn Khuy ở khu dân cư Chế Biến, phường Bến Tắm (Chí Linh).

UBND tỉnh đã quyết định tặng bằng khen cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

10 tập thể được khen thưởng gồm: Ủy ban MTTQ tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh, UBND huyện Cẩm Giàng và thị xã Kinh Môn; UBND các xã Đức Chính (Cẩm Giàng), Bạch Đằng (Kinh Môn); các thôn Hảo Hội (Đức Chính), Kim Lôi (Bạch Đằng).

20 cá nhân là cán bộ các sở, ngành, địa phương và người dân tiêu biểu. Trong đó, bà Trần Thị Hà ở thôn Đông Cao, xã Đông Xuyên (Ninh Giang) và ông Trần Văn Khuy ở khu dân cư Chế Biến, phường Bến Tắm (Chí Linh) là những người tình nguyện làm đơn xin ra khỏi danh sách hộ nghèo.

UBND tỉnh đã quyết định không tổ chức hội nghị tổng kết Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020 cấp tỉnh. Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sẽ chuyển bằng khen của các tập thể và cá nhân về các đơn vị, địa phương theo quy định.

PV

(0) Bình luận
Tặng bằng khen 2 người xin ra khỏi danh sách hộ nghèo