Khối thi đua nội chính tỉnh: Nhiều biện pháp phù hợp, thiết thực

29/12/2018 06:25

Chiều 28.12, Khối thi đua các cơ quan nội chính tỉnh tổ chức tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018.


Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2018 của Khối thi đua nội chính tỉnh

Trong năm qua, các cơ quan trong khối nội chính tỉnh đã phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi, thiết thực. Ngoài phong trào thi đua chung của khối với chủ đề “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả”, cơ quan, đơn vị trong khối đã phát động các phong trào riêng của từng ngành. Các phong trào thi đua triển khai đồng bộ, thực hiện nghiêm túc, bài bản với nhiều biện pháp, hình thức đa dạng, phong phú, phù hợp với tình hình thực tiễn của từng cơ quan, đơn vị. Qua đó, phát huy sự năng động, sáng tạo, trách nhiệm của các cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động; tạo động lực, hăng hái, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.        

Các cơ quan, đơn vị trong khối đã đạt được nhiều kết quả trong thực hiện các phong trào thi đua "Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới", "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau"... Đáng chú ý, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã hỗ trợ 70 gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 340 triệu đồng. Công an tỉnh trợ cấp đột xuất cho 105 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 340 triệu đồng, nhận phụng dưỡng 7 mẹ Việt Nam anh hùng, tặng gần 300 suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh nghèo vượt khó... 

Trong năm 2019, Khối thi đua nội chính tỉnh tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua; tăng cường công tác xây dựng, tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị văn hoá, toàn diện; đẩy mạnh phong trào thi đua trong khối, thực hiện thắng lợi các mục tiêu và nội dung giao ước thi đua trong khối.

HÀ NGA

(0) Bình luận
Khối thi đua nội chính tỉnh: Nhiều biện pháp phù hợp, thiết thực