Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh

25/07/2021 16:07

Từ ngày 22 - 24.7, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tổ chức thăm, tặng quà thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh ở các huyện Nam Sách, Tứ Kỳ và TP Chí Linh.


Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh ở huyện Nam Sách

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã tặng 50 suất quà cho huyện Tứ Kỳ, 40 suất quà (trong đó có 20 suất quà của Trường Đại học Thành Đông) cho huyện Nam Sách và 30 suất quà cho TP Chí Linh, gồm tiền mặt và sản phẩm sữa Natrumax, tổng trị giá 90,2 triệu đồng.

Trong những ngày tới, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax tiếp tục tặng 80 hộp sữa non cho các huyện, thị xã, thành phố. Tổng trị giá cả đợt trao tặng quà của công ty là 102 triệu đồng.


Đại diện UBND phường Tân Bình và Ngân hàng Quân đội MB chi nhánh Hải Dương trao quà và tiền phụng dưỡng cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Vũ Thị Chỏm (88 tuổi) ở khu 9, phường Tân Bình 

* UBND phường Tân Bình (TP Hải Dương) vừa tổ chức tặng quà cho 269 Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh. Tổng trị giá các phần quà hơn 250 triệu đồng, gồm tiền mặt và quà của Thành ủy, HĐND, UBND TP Hải Dương và UBND phường Tân Bình, các đoàn thể của phường.                                 


THÀNH CHUNG

(0) Bình luận
Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh