Hải Dương tặng 300 triệu đồng cho Quỹ Trường Sa

15/05/2018 22:00

Đoàn Hải Dương đã trao tặng Đảo Trưởng đảo Đá Lớn B một camera và một phần quà, tổng trị giá hơn 26 triệu đồng, tặng Quỹ Trường Sa 300 triệu đồng.


Đồng chí Nguyễn Hồng Sơn nhận lá cờ Tổ quốc có chữ ký của tất cả cán bộ, chiến sĩ đang làm việc tại đảo Đá Lớn B

Chiều 14.5, tàu KN-491 đã đưa đoàn công tác của tỉnh Hải Dương gồm 15 đại biểu đại diện cho một số sở, ngành, địa phương; đại diện các ban, ngành của Trung ương đến đảo Đá Lớn B (quần đảo Trường Sa). Đây là điểm dừng chân đầu tiên của đoàn trong chuyến công tác tại quần đảo Trường Sa lần này.

Đoàn Hải Dương do đồng chí Nguyễn Hồng Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dẫn đầu đã trao tặng Đảo Trưởng đảo Đá Lớn B một camera và một phần quà, tổng trị giá hơn 26 triệu đồng. Cán bộ, chiến sĩ trên đảo tặng tỉnh Hải Dương lá cờ Tổ quốc có đầy đủ chữ ký của các cán bộ, chiến sĩ trên đảo.

Tham gia đoàn Hải Dương đưa tin về chuyến công tác, giao lưu văn nghệ với các chiến sĩ trên đảo còn có phóng viên của Báo Hải Dương, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cùng 2 ca sĩ của Trung tâm Nghệ thuật và Tổ chức biểu diễn (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch).


Đoàn công tác giao lưu văn nghệ với các cán bộ, chiến sĩ tại đảo Đá Lớn B

Thay mặt đoàn công tác tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn nhiệt liệt biểu dương các cán bộ, chiến sĩ không quản ngại thời tiết khắc nghiệt, xa gia đình, vợ con để chắc tay súng bảo vệ toàn vẹn biển đảo của Tổ quốc.

Chuẩn đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Tư lệnh Hải Quân lưu ý các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đề phòng các động thái bất thường của địch. Bám sát, nâng cao chất lượng huấn luyện, nhất là phương án tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Nâng cao nhận thức, giúp đỡ cán bộ, chiến sĩ trên đảo vượt qua khó khăn, chắc tay súng bảo vệ toàn vẹn biển đảo của Tổ quốc.

Chuyến thăm các cán bộ, chiến sĩ đang làm việc tại quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 kéo dài từ ngày 12 - 21.5. Trong chuyến công tác này, đoàn dự định đến thăm 10 đảo và nhà giàn DK1.

Trong chuyến công tác này, đoàn công tác của tỉnh Hải Dương đã tặng Quỹ Trường Sa 300 triệu đồng.

PHƯƠNG LINH

(0) Bình luận
Hải Dương tặng 300 triệu đồng cho Quỹ Trường Sa