Gắn đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác với các nhiệm vụ cụ thể của từng địa phương

09/08/2018 08:15

​Chiều 9.8, tại Nam Sách, khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố đã sơ kết công tác thi đua những tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ thời gian tới.

Khối thi đua các huyện, thị xã, thành phố triển khai nhiệm vụ các tháng cuối năm

Theo đó, các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với các nhiệm vụ cụ thể của từng địa phương, cơ quan, đơn vị. Đổi mới nội dung, phương thức tổ chức các phong trào thi đua. Bám sát nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị để phát động phong trào thi đua phù hợp. Tích cực hưởng ứng và tham gia có hiệu quả các phong trào thi đua, tiêu biểu là 2 phong trào “Cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới” giai đoạn 2016-2020 và “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Chú trọng phát hiện, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các mô hình mới, nhân tố mới, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của công tác thi đua, khen thưởng. 

Tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính, ý thức trách nhiệm của người đứng đầu và cán bộ, công chức, viên chức trong thực thi công vụ. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng nền hành chính hiện đại, năng động, hiệu lực, hiệu quả; bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm; chú trọng bảo vệ môi trường; phòng chống tham nhũng, lãng phí; bảo đảm an sinh xã hội; giữ vững trật tự an toàn xã hội...

NGỌC HÙNG

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Gắn đẩy mạnh học tập và làm theo gương Bác với các nhiệm vụ cụ thể của từng địa phương