Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công

25/07/2021 16:56

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể quan tâm, chăm lo chu đáo, kịp thời đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Điệp là vợ liệt sỹ

Chiều 25.7, đồng chí Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Đức Diễn, 79 tuổi, thương binh, ở khu 9; ông Đào Hồng Sâm, 70 tuổi, bị nhiễm chất độc hóa học, ở khu 7 và bà Nguyễn Thị Điệp, 91 tuổi, là vợ liệt sĩ, ở phố Đức Minh, cùng phường Thanh Bình (TP Hải Dương) nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27.7.1947 – 27.7.2021).

Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc với những cống hiến, hy sinh xương máu của lớp lớp người có công, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, hoàn cảnh của từng gia đình và động viên các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; hăng hái vượt qua khó khăn, nêu gương cho con cháu, góp phần phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.


Đồng chí Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên ông Đào Hồng Sâm là người nhiễm chất độc hóa học

Đồng chí Triệu Thế Hùng đề nghị các cấp uỷ, chính quyền, đoàn thể quan tâm, chăm lo chu đáo, kịp thời đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

PV 

(0) Bình luận
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công