Các đồng chí lãnh đạo tỉnh động viên doanh nghiệp sản xuất đầu xuân

12/02/2019 19:04

Chiều 12.2, nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đi thăm, chúc Tết, động viên một số doanh nghiệp (DN), công nhân, người lao động trong tỉnh.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà chúc Tết Tập đoàn An Phát

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm Công ty TNHH Best Pacific (Cẩm Giàng). Đồng chí Vũ Văn Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm các Công ty: CP Đại An và TNHH Kefico Việt Nam (TP Hải Dương). Đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh thăm các Công ty CP: Trung Kiên (Kim Thành) và Hòa Phát (Kinh Môn). Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng thăm và làm việc với Tập đoàn An Phát (Nam Sách).


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển thăm nơi trưng bày các sản phẩm tiêu biểu của Tập đoàn An Phát

Nhân dịp năm mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các DN, doanh nhân, người lao động dồi dào sức khỏe, thành công, hạnh phúc. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đánh giá cao  tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân, người lao động của các DN đã nhanh chóng đi vào sản xuất, kinh doanh ổn định ngay sau Tết. Với khí thế sản xuất hăng hái, thi đua ngay từ đầu năm mới, các đồng chí lãnh đạo tỉnh mong muốn các DN sẽ tạo ra những sản phẩm có sức cạnh tranh cao, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, tăng thu ngân sách cho địa phương.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Văn Sơn đến thăm và chúc Tết Công ty CP Đại An

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh khuyến khích các DN mở rộng sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường; xây dựng kế hoạch sản xuất, kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển trong giai đoạn mới; tích cực đổi mới công nghệ, ứng dụng các công nghệ sản xuất mới thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Bên cạnh phát triển sản xuất, kinh doanh, các DN cần quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống của người lao động, 


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dương Thái tặng hoa chúc Tết Công ty CP Thép Hòa Phát Hải Dương 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh lưu ý chủ đầu tư các khu công nghiệp thời gian tới cần tiếp tục quan tâm đầu tư hạ tầng đồng bộ, cải thiện môi trường kinh doanh để thu hút ngày càng nhiều DN về đầu tư tại Hải Dương. Các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh cần tiếp tục quan tâm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của DN, giúp DN nâng cao năng lực sản xuất và tăng sức cạnh tranh, sớm đưa Hải Dương trở thành tỉnh công nghiệp.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các đồng chí lãnh đạo tỉnh động viên doanh nghiệp sản xuất đầu xuân