Xuất hiện sản phẩm nhái nhãn hiệu "Trà sen Kiếp Bạc"

19/06/2021 11:25

Sản phẩm nhái nhãn hiệu “Trà sen Kiếp Bạc” có tên và quy cách đóng gói tương đồng với sản phẩm đã được đăng ký bản quyền.


Sản phẩm nhái có tên gọi và quy cách đóng gói tương đồng với sản phẩm “Trà sen Kiếp Bạc” của Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc

Theo Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc, trên thị trường đang xuất hiện sản phẩm nhái nhãn hiệu “Trà sen Kiếp Bạc” do Ban Quản lý di tích sản xuất và đăng ký bản quyền. Sản phẩm này có tên và quy cách đóng gói tương đồng với sản phẩm “Trà sen Kiếp Bạc”, ảnh hưởng tới uy tín của Ban quản lý cũng như quyền lợi của khách hàng.

Ban Quản lý di tích khuyến cáo khách hàng khi lựa chọn sản phẩm “Trà sen Kiếp Bạc” do Ban quản lý cung cấp thì trên mỗi sản phẩm đều có in logo của Ban Quản lý di tích và mã vạch sản phẩm do Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng cấp.


Sản phẩm "Trà sen Kiếp Bạc" của Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc sản xuất và đang được xây dựng là sản phẩm du lịch đặc thù của khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc

Sản phẩm "Trà sen Kiếp Bạc" của Ban Quản lý di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc đã được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ ký quyết định thương hiệu năm 2020 và đang được Ban quản lý di tích xây dựng thương hiệu là sản phẩm du lịch đặc thù của khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuất hiện sản phẩm nhái nhãn hiệu "Trà sen Kiếp Bạc"