Tiện lợi bánh đa cá rô đồng ăn liền Khánh Thọ

03/08/2021 11:26

Sản phẩm bánh đa cá rô đồng ăn liền của Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Khánh Thọ (phường Hải Tân, TP Hải Dương) đã được chứng nhận đạt OCOP 4 sao năm 2019.

Bánh đa cá rô đồng ăn liền Khánh Thọ đã được chứng nhận đạt OCOP 4 sao năm 2019


Bằng tâm huyết, sự dày công nghiên cứu với bí quyết riêng, chị Bùi Thị Khánh, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Khánh Thọ (phường Hải Tân, TP Hải Dương) đã tạo nên một sản phẩm riêng biệt là bánh đa cá rô đồng ăn liền. Ý tưởng sản xuất sản phẩm này đã đoạt giải nhất Cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo" cấp tỉnh năm 2020 do Hội Phụ nữ tỉnh tổ chức.

Quy trình sản xuất bánh đa cá rô đồng ăn liền Khánh Thọ được thực hiện trong môi trường khép kín từ khâu chế biến nguyên liệu đến đóng gói giúp cho hương vị thuần Việt của món ăn giữ lại cao nhất. Nguyên liệu để sản xuất bánh đa cá rô đồng ăn liền được lựa chọn từ những sản phẩm đặc trưng là hạt gạo dẻo thơm của Bắc Giang, cá rô đồng béo ngậy và các loại rau gia vị đều ở các trang trại khép kín của công ty. Sản phẩm được sản xuất và chế biến trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiệt trùng ở nhiệt độ cao, không sử dụng màu tổng hợp và chất bảo quản, bảo đảm an toàn thực phẩm.

Bánh đa cá rô đồng ăn liền Khánh Thọ dạng gói 120 g, tiện lợi để sử dụng ngay, tiết kiệm thời gian chế biến. Chỉ cần vài phút pha chế, người dùng đã có một tô bánh đa cá rô đồng với những sợi bánh dai mềm, kết hợp vị ngọt thơm, béo ngậy của cá rô đồng cùng công thức ướp gia vị đậm đà tạo nên hương vị riêng biệt, khó quên. Món ăn này vừa nhanh chóng, tiện lợi, vừa bổ sung DHA, giàu Omega 3. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những người ít có thời gian chế biến món ăn.

Sản phẩm bánh đa cá rô đồng ăn liền Khánh Thọ đã được chứng nhận đạt OCOP 4 sao năm 2019. Đến nay, Công ty TNHH Sản xuất thương mại dịch vụ Khánh Thọ đã xuất khẩu sản phẩm này đến một số quốc gia như Lào, Nhật Bản; cung cấp cho nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng như Co.opmart, Metro, VinMart+... ở nhiều địa phương trên cả nước.

HOÀNG QUÂN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiện lợi bánh đa cá rô đồng ăn liền Khánh Thọ