"Siêu phẩm" iPhone X gây sốt thị trường Hải Dương

11/11/2017 09:10

Mấy ngày nay, nhiều cửa hàng bán điện thoại tại TP Hải Dương trở nên nhộn nhịp khi “siêu phẩm” iPhone X chính thức được bày bán.


Giá của điện thoại iPhone X đã giảm sâu sau mấy ngày ra mắt

 Mặc dù giá của dòng sản phẩm mới này không hề rẻ nhưng nhiều “tín đồ” táo khuyết đã không ngần ngại vung tiền.

Cửa hàng điện thoại Shop Dunk ở số 45 Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) những ngày gần đây luôn có rất đông khách hàng ghé thăm để chiêm ngưỡng, trải nghiệm thử iPhone X. Chị Hoàng Lan Hương, quản lý cửa hàng điện thoại này cho biết: “Chiếc iPhone X chính thức được hãng Apple tung ra thị trường vào ngày 3.11 vừa qua đã làm thị trường smartphone sôi động. Cửa hàng của chúng tôi mỗi ngày có hơn 30 người đến xem dòng sản phẩm mới này. Trong vòng có 4 ngày chúng tôi đã bán được gần 20 chiếc iPhone X”.

Anh Hoàng Anh Quân (38 tuổi) ở phường Nguyễn Trãi (TP Hải Dương) cho biết dù đã sử dụng nhiều dòng sản phẩm của nhiều hãng điện thoại khác nhau nhưng iPhone X của hãng Apple vẫn làm anh mê mẩn. “Cảm ứng mượt mà, thiết kế thon gọn, khá thời thượng. Nút home truyền thống đã được Apple loại bỏ nên toàn bộ mặt trước sản phẩm bây giờ chỉ còn là màn hình tràn viền. Ngoài ra, dòng sản phẩm mới này còn sở hữu bộ vi xử lý thông minh cùng với bộ camera trước, sau có độ phân giải cao rất thích hợp cho giới trẻ khi thường xuyên vào mạng và chụp ảnh”, anh Quân nhận xét. Để trở thành 1 trong 3 người đầu tiên ở Hải Dương "rước" được chiếc iPhone X màu đen phiên bản 64Gb vào đúng ngày 3.11, anh Quân đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ, gần 50 triệu đồng.

Anh Đoàn Văn Dũng, CEO Shop Dunk cho biết: “iPhone X được cả thế giới săn đón trong tháng 11. Dòng sản phẩm này tích hợp thêm cả các tính năng vượt trội đó là nhận diện khuôn mặt, sạc không dây, khả năng chống nước, chống xước. Đây là dòng sản phẩm mang tính đột phá của Apple nhân 10 năm hãng công nghệ của Mỹ ra mắt sản phẩm smartphone đầu tiên”.

iPhone X được Apple tung ra thị trường với 2 phiên bản 64Gb và 256 Gb, màu trắng và đen. Tại mỗi quốc gia, giá sản phẩm này lại có sự chênh lệch khá lớn. Tại thị trường Mỹ, một chiếc iPhone X quy ra tiền Việt chỉ trên 20 triệu đồng thì tại Việt Nam người mua phải bỏ ra từ 30 - 50 triệu đồng. Giá cả cũng thay đổi từng ngày. Sau mấy ngày ra mắt, hiện tại giá của chiếc điện thoại này đã giảm còn 31,5 triệu đồng đối với phiên bản 64Gb và hơn 36 triệu đồng đối với phiên bản 256Gb. Theo dự báo, trong những ngày tới, giá iPhone X còn giảm tiếp.

ĐỖ QUYẾT



(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    "Siêu phẩm" iPhone X gây sốt thị trường Hải Dương