Mở điểm bán vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh

10/06/2023 14:05

Vải thiều Hải Dương được người tiêu dùng ở TP Hà Nội đánh giá cao. Chỉ trong buổi sáng đầu tiên sau khi mở bán, Big Green đã tiêu thụ được hơn 1 tấn vải thiều.


Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hải Dương và các đơn vị cắt băng khai trương điểm bán và giới thiệu vải thiều Thanh Hà tại TP Hà Nội

Sáng ngày 10.6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương và TP Hà Nội, Sở Công thương TP Hà Nội phối hợp với Công ty TNHH Thực phẩm sạch Big Green Việt Nam khai trương điểm bán và giới thiệu vải thiều Thanh Hà. Đây là lần đầu tiên Big Green chính thức phối hợp với các sở, ngành, địa phương để tiêu thụ vải Thanh Hà với số lượng lớn.


Ngay trong buổi sáng đầu tiên, Big Green đã tiêu thụ hơn 1 tấn vải thiều Thanh Hà

Ngay sau khi mở bán, cửa hàng của Big Green đã thu hút nhiều người tiêu dùng tới thưởng thức, ăn thử vải thiều Thanh Hà. Hầu hết người tiêu dùng đều hài lòng và đánh giá cao chất lượng vải Thanh Hà.  

Công ty TNHH Thực phẩm sạch Big Green Việt Nam có hệ thống bán buôn và bán lẻ trong toàn quốc. Vụ vải năm 2022, Big Green tiêu thụ gần 50 tấn vải thiều của Hải Dương. Năm nay, dự kiến tiêu thụ khoảng 300 tấn vải, tăng gấp 6 lần so với vụ vải trước. Vải được thu mua tại các vườn đạt chuẩn VietGAP và GlobalGAP nên giá thu mua cao hơn từ 15 – 20% so với giá bán ngoài thị trường.


Người tiêu dùng đánh giá cao chất lượng vải thiều của Hải Dương

Ngoài TP Hà Nội, trong ngày 11 và 12.6, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hải Dương tiếp tục phối hợp với các đơn vị khai trương điểm bán và giới thiệu vải Thanh Hà tại TP Hải Phòng và Quảng Ninh.

TRẦN HIỀN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mở điểm bán vải thiều Thanh Hà tại Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh