Không có việc Big C Hải Dương dừng hoạt động

04/05/2021 15:24

Sáng 4.5, đại diện siêu thị Big C Hải Dương khẳng định siêu thị hiện vẫn mở cửa hoạt động bình thường, không có việc tạm thời đóng cửa để phòng chống dịch như một số báo đã đưa.

Trước đó, sau khi rà soát có thông tin về trường hợp F1 ở xã Cộng Hòa (Nam Sách) đến mua sắm tại siêu thị Big C Hải Dương vào chiều 30.4, lực lượng chức năng TP Hải Dương đã tập trung truy vết các trường hợp liên quan đến ca F1 này. Sáng 4.5, một số báo đã đưa tin về việc tạm đóng cửa siêu thị Big C Hải Dương để phòng chống dịch.

Liên quan đến ca F1 vào mua sắm, siêu thị Big C Hải Dương đã rà soát được 3 nhân viên tiếp xúc gần. Trong quá trình tình tiếp xúc, các nhân viên đều đeo khẩu trang y tế. Hiện nay, 3 nhân viên này đã tạm nghỉ việc, cách ly tại nhà theo đúng quy định.

Theo đại diện siêu thị Big C Hải Dương, để bảo đảm phòng chống dịch Covid-19, đơn vị thực hiện nghiêm việc xịt khuẩn tay, yêu cầu khách đến mua sắm phải đeo khẩu trang, giữ khoảng cách. Hệ thống loa phát thanh của siêu thị thường xuyên hoạt động, yêu cầu khách đến mua sắm thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo.

Siêu thị đã sắp xếp lại các quầy hàng thiết yếu bảo đảm không để tập trung đông người tại một khu vực. Hằng tuần, siêu thị đều phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trong và ngoài siêu thị. Trong 4 ngày nghỉ lễ vừa qua, trung bình mỗi ngày siêu thị đón từ 3.000 - 4.000 lượt khách, giảm mạnh so với những dịp nghỉ lễ trước khi có dịch Covid-19.

PHAN ANH

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Không có việc Big C Hải Dương dừng hoạt động