Điện thoại Vsmart của Vingroup tiêu thụ tốt

25/12/2018 09:07

Các mẫu điện thoại Vsmart Joy1, Vsmart Joy1+, Vsmart Active1 và Vsmart Active1+ của Tập đoàn Vingroup đang được tiêu thụ tốt.


Đến 10 giờ ngày 24.12, tại siêu thị Điện máy xanh (TP Hải Dương) còn duy nhất mẫu điện thoại Vsmart Joy1+ để bán

Theo đại diện nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn TP Hải Dương, mẫu điện thoại Vsmart Joy1, Vsmart Joy1+, Vsmart Active1 và Vsmart Active1+ của Tập đoàn Vingroup đang được tiêu thụ tốt. Các mẫu Vsmart Joy1, Vsmart Joy1+ bán tốt nhất do giá phải chăng, dao động từ 2,5 - 3,4 triệu đồng/chiếc. Tại siêu thị Điện máy xanh, một số mẫu điện thoại của Vingroup đang bị "cháy" hàng do lượng người mua đông nhưng nguồn hàng hạn chế.

Hiện nay, khách hàng mua điện thoại của Vingroup được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi như: giảm trực tiếp 400.000 đồng khi mua sản phẩm, mua trả góp với lãi suất thấp... Ngoài ra, khách hàng còn được đổi lại sau 1 tháng sử dụng nếu điện thoại bị lỗi. Tất cả các cửa hàng Vinmart+ trên địa bàn TP Hải Dương trực tiếp nhận mọi phản ánh của khách hàng liên quan đến dòng điện thoại này.

Đến nay, sau điện thoại Bphone của Tập đoàn Bkav, thị trường cả nước có thêm một thương hiệu điện thoại do Việt Nam sản xuất.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện thoại Vsmart của Vingroup tiêu thụ tốt