Cờ Tổ quốc cháy hàng trong ngày chung kết AFF Cup

15/12/2018 15:22

Trước trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia tại AFF Cup, nhiều sản phẩm cổ vũ cho đội nhà như cờ Tổ quốc, băng rôn, kèn... cháy hàng.

Cờ Tổ quốc và đồ cổ vũ bóng đá tăng giá

Tối nay 15.12, trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra. Trước trận đấu, nhiều sản phẩm cổ vũ cho đội nhà được bày bán, thu hút rất đông khách.

Tại các cửa hàng, tuyến đường chính ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng... sản phẩm cổ vũ cho đội nhà như cờ, băng rôn, decal dán mặt, kèn, áo thun màu đỏ in hình ngôi sao vàng được bày bán rất nhiều và hút khách.

Cờ Tổ quốc và đồ cổ vũ bóng đá được chọn mua nhiều

Trong đó, lá cờ Tổ quốc cũng là sản phẩm hút khách nhiều nhất. Trên thị trường, lá cờ Tổ quốc cỡ lớn có giá dao động từ 80.000-200.000 đồng/chiếc; cờ cỡ nhỏ ngày thường có giá bán lẻ khoảng 10.000 đồng cũng được tăng lên 20.000 - 50.000 đồng/chiếc.

Áo thun in hình cờ đỏ sao vàng năm cánh hiện đang loạn giá. Giá sỉ các áo người lớn đủ cỡ đang dao động từ 30.000 - 35.000 đồng/chiếc. Giá bán lẻ từ 50.000 - 100.000 đồng, tăng 10.000 - 20.000 đồng/chiếc so với ngày thường.

Băng đô buộc đầu, cổ tay cũng leo giá lên 5.000 - 10.000 đồng/chiếc. Đến cả những miếng sticker cờ tổ quốc cũng được bán lẻ dao động từ 5.000-10.000 đồng/cái. Nón hình cờ đỏ sao vàng có giá từ 30.000đ -100.000đ.

Kèn cũng là sản phẩm được nhiều cổ động viên lựa chọn bởi sự cuồng nhiệt khi âm thanh phát ra làm không khí sôi động hơn. Hiện trên thị trường có nhiều loại kèn cổ vũ với giá vài chục nghìn/ chiếc.

Mặc dù các loại đồ cổ vũ có giá cao hơn ngày thường nhưng người dân vẫn đổ xô đi mua.

Rất nhiều người dân nhân cơ hội này bán cờ Tổ quốc và đồ cổ vũ bóng đá đã hốt bạc chỉ trong vài giờ.

Mua cờ Tổ quốc ở đâu?

Nhiều người muốn đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam nhưng lại không biết mua cờ Tổ quốc và đồ cổ vũ bóng đá ở đâu.

Tuy nhiên, những ngày này, việc mua cờ Tổ quốc và đồ cổ vũ bóng đá lại khá dễ dàng

Trên nhiều con phố ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng..., người dân đã tranh thủ bày bán băng rôn cổ vũ, cờ Tổ quốc để phục vụ người hâm mộ bóng đá

Hiện, tại nhiều con phố ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng..., người dân đã tranh thủ bày bán băng rôn cổ vũ, cờ Tổ quốc để phục vụ người hâm mộ bóng đá. Do đó, khách hàng rất dễ chọn mua.

Các cửa hàng trên phố Hàng Bông, Hàng Mã, Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội)… được đông đảo người dân tìm đến mua.

Các tuyến đường ngã tư, trung tâm đường chính rất nhiều mặt hàng được trưng bày dọc vỉa hè. Nhiều người dân cũng tranh thủ mang các sản phẩm ra dọc đường để bán.

Một số người bán cờ Tổ quốc, áo sao vàng vào dịp này cho biết cờ, áo, dán nhãn đều là những món đồ được người hâm mộ ưa chuộng sau mỗi lần chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. Nếu không bán hết thì cất đi, không sợ lỗ vì mặt hàng này không bán dịp này thì đem ra bán dịp khác.

Nếu ngại ra đường hoặc đến cửa hàng bán cờ Tổ quốc và đồ cổ vũ bóng đá, người hâm mộ có thể đặt hàng trực tiếp tại các trang bán hàng trực tuyến như Sendo...

Làng may cờ kiếm bộn tiền nhờ AFF Cup

Tại các cơ sở in ấn áo thun, cờ Việt Nam, băng rôn... trên địa bàn TP Hồ Chí Minh những ngày này luôn trong tình trạng quá tải. Càng sát ngày diễn ra trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, các cơ sở không dám nhận đặt đơn hàng cho dù giá có tăng cao so với ngày thường.

Còn tại làng may thêu truyền thống Tứ Vân, Thường Tín, Hà Nội, những ngày qua, không khí làm việc rất khẩn trương, tấp nập.

Người dân làng may thêu truyền thống Tứ Vân làm việc ngày đêm để để đáp ứng được nhu cầu của thị trường đột ngột tăng cao vì các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu cổ động cho đội tuyển Việt Nam tại chung kết lượt về AFF Cup 2018, nhiều ngày qua, các gia đình ở làng nghề Từ Vân (chuyên sản xuất cờ Tổ quốc, băng rôn, cờ vẫy...) làm việc ngày đêm để để đáp ứng được nhu cầu của thị trường đột ngột tăng cao vì các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup.

Sau mỗi trận thắng của đội tuyển Việt Nam, những mặt hàng do làng nghề sản xuất lại tăng cao. Ngoài cờ Tổ quốc, băng rôn và cờ vẫy cũng được mua nhiều.

Tất cả người bán và người mua, người làm cờ Tổ quốc và những đồ cổ vũ bóng đá đều hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại đội tuyển Malaysia để lên ngôi vô địch tối nay.

HẠNH NGUYÊN (Vietnamnet)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cờ Tổ quốc cháy hàng trong ngày chung kết AFF Cup