Zidane sáng cửa thay thế Mourinho ở M.U?

01/08/2018 15:05

Ban lãnh đạo M.U đã cân nhắc lựa chọn huấn luyện viên Zinedine Zidane thay cho Jose Mourinho trong trường hợp ông thầy người Bồ Đào Nha bị sa thải.


Vào cuối tháng 5 vừa qua, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã bất ngờ chia tay Real Madrid sau 2 năm rưỡi gắn bó. Zidane cũng khẳng định ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian, không tham gia vào công việc huấn luyện với bất kỳ một câu lạc bộ nào.

Tuy vậy, phía M.U sẽ làm mọi cách để thuyết phục Zidane sớm trở lại công việc trong trường hợp phải sa thải Mourinho. Quan hệ giữa Mourinho và lãnh đạo M.U thời điểm này đang rất xấu bởi bất đồng về vấn đề chuyển nhượng.

Mọi thứ trở nên tệ hơn khi kết quả các trận giao hữu trước mùa của M.U không được như mong đợi, mặc dù họ vừa có chiến thắng 2-1 trước Real Madrid. Chưa hết, Mourinho còn khiến nhiều học trò ức chế vì liên tục chỉ trích họ, từ những trụ cột (Antonio Valencia), cầu thủ trẻ (Anthony Martial) cho đến các ngôi sao đang được nghỉ bù (Pogba, Lukaku, Feillaini) sau World Cup 2018.

Trong mắt nhà cái, Mourinho đang đứng đầu danh sách huấn luyện viên đầu tiên bị sa thải tại Ngoại hạng Anh 2018/19 với tỷ lệ 4/1. Tiếp đó là Claude Puel (7/1), Javi Garcia (7/1), Rafael Benitez (10/1) và Mark Hughes (12/1).

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Zidane sáng cửa thay thế Mourinho ở M.U?