Xuân Trường chỉ ra tử huyệt để Việt Nam đánh bại Malaysia

10/06/2021 21:37

Tiền vệ Xuân Trường cho rằng nếu chơi tập trung, thể hiện đúng năng lực chuyên môn, đội tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia.


Tiền vệ Lương Xuân Trường

“Một trận đấu khó khăn nữa cho đội tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ cầu thủ Malaysia có sức mạnh và tốc độ. Hai cánh của họ có tốc độ tốt, bất kể sai sót nào thôi, thì chúng ta sẽ trả giá. Chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và chờ thời cơ. Đó là những gì chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu”, Xuân Trường mở đầu buổi họp báo trước trận diễn ra tối 10.6.

Trong trận gặp Malaysia, Việt Nam gặp tổn thất lớn khi thiếu vắng hai tiền vệ trụ cột là Quang Hải và Tuấn Anh. Tuy nhiên, Xuân Trường cho rằng trong cách xây dựng chiến thuật của HLV Park Hang Seo, những cầu thủ được lựa chọn thay thế đều sẽ làm tốt vị trí mà hai cầu thủ trên để lại.

“Tất nhiên, về mức độ quan trọng của hai cầu thủ này thế nào thì mọi người đều biết, không có gì phải bàn cãi. Nhưng tôi nghĩ, với cách xây dựng đội bóng theo HLV Park, Việt Nam đang thể hiện là đội bóng đoàn kết, đã có sẵn những cầu thủ lấp vào vị trí mà họ để lại. Tôi tin ai vào sân thay thế đều sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, Xuân Trường nói.

Nói về việc sẽ phải đối đầu với những cầu thủ nhập tịch, có thể hình cao to bên phía Malaysia, Xuân Trường tỏ ra khá tự tin. Anh cho biết: “Đa số các cầu thủ Malaysia ở giữa sân đều có thể hình tốt. Nhưng thể hình tốt cũng đồng nghĩa việc khả năng xoay xở của họ không tốt bằng cầu thủ nhỏ con của ta. Tiền vệ của chúng ta nếu khống chế, xử lý nhanh sẽ có lợi thế. Dẫu vậy, toàn đội cũng cần phải chơi mạnh để phòng ngự tốt trước Malaysia”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xuân Trường chỉ ra tử huyệt để Việt Nam đánh bại Malaysia