VPF không huỷ bỏ V-League 2020 vì dịch Covid-19

22/03/2020 15:00

Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF Trần Anh Tú khẳng định V-League 2020 vẫn diễn ra chứ không huỷ bỏ như đề xuất của Chủ tịch Câu lạc bộ Quảng Nam Nguyễn Húp.

Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết ông nắm thông tin qua báo chí về đề xuất của Chủ tịch Câu lạc bộ Quảng Nam Nguyễn Húp, liên quan tới việc huỷ bỏ V-League 2020. Tuy nhiên, đây chỉ là những phát biểu của cá nhân ông Húp với giới truyền thông chứ không có văn bản gửi Ban tổ chức giải.

Người đứng đầu VPF khẳng định V-League 2020 vẫn diễn ra. Ban tổ chức giải hiện đang bàn các phương án để tổ chức, có thể tiếp tục đá trên sân không khán giả như 2 vòng đầu tiên.

VPF không huỷ bỏ V-League 2020 vì dịch Covid-19
VPF không huỷ bỏ V-League 2020

"Việc huỷ bỏ V-League ảnh hưởng đến đội tuyển quốc gia, tới các đội bóng, cầu thủ. Chúng ta vẫn phải tổ chứ V-League trong mùa dịch. VPF đang cùng các đội bóng bàn phương án tổ chức lại, sẽ chốt trong tuần tới", Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết.

Trước đó, Chủ tịch Câu lạc bộ Quảng Nam Nguyễn Húp cho rằng nếu không bỏ V-League 2020 sẽ rất nguy hiểm khi dịch Covid-19 diễn ra phức tạp. 

Ông Nguyễn Húp nhấn mạnh các giải đấu lớn như EURO cũng đã hoãn sang năm, nên V-League huỷ cũng là bình thường. Các đội bóng cũng cần sớm biết kế hoạch vì còn liên quan tới vấn đề tài chính của cả trăm con người, và trên hết là sức khoẻ của những người tham gia giải đấu, của cộng đồng.

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    VPF không huỷ bỏ V-League 2020 vì dịch Covid-19