Vì sao cầu thủ U22 Việt Nam tránh áo số 10 ở SEA Games 30?

24/11/2019 13:11

HLV Park Hang Seo có những tiết lộ đầy bất ngờ về việc không có cầu thủ nào của U22 Việt Nam mặc áo số 10 ở SEA Games 30.



Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam để trống không đăng ký áo số 10. Đây là số áo quen thuộc mà Công Phượng mặc trong 2 kỳ SEA Games gần đây. Tuy nhiên, đó đều là những giải đấu mà U23 Việt Nam không giành được những kết quả như mong đợi.

Chia sẻ về lý do các học trò từ chối mặc áo số 10 của đàn anh Công Phượng để lại ở SEA Games 30, HLV Park Hang Seo cho biết: “Hiện nay trong giải này, các cầu thủ được đăng ký từ số 1 đến số 40. Họ được phép tự chọn số áo của mình xưa nay mà mình đang đeo mong muốn. Tôi cũng không biết vì sao các cầu thủ lại không chọn số áo đấy. Không biết có phải số 10 tạo ra áp lực về tâm lý cho cầu thủ hay ko mà chẳng có ai đăng ký. Có lẽ là tạo ra áp lực cho cầu thủ thật”.

Công Phượng mặc áo số 10 ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp
Công Phượng mặc áo số 10 ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp

U22 Việt Nam sẽ đá trận mở màn SEA Games 30 với U22 Brunei trên sân Binan Football. HLV Park Hang Seo cho biết toàn đội sẽ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho trận đấu vào chiều ngày 25/11. 

“Tôi chưa có điều kiện đến xem sân Binan. Ngày hôm nay, toàn đội có tập thử tại đây. Theo tôi biết phải đi rất xa, 1 tiếng rưỡi mới đến nơi. Do từ Manlina di chuyển đến sân là xa, mất nhiều thời gian di chuyển nên chúng tôi đã thuê thêm một khách sạn để ngay gần sân, tiện cho việc thi đấu vào ngày mai”, ông thầy 60 tuổi chia sẻ.

HLV Park Hang Seo cũng cho biết thêm: “Còn tình hình mặt sân thì đó là tình trạng chung thôi, mình khó khăn thì họ cũng khó khăn thôi. Nhìn chung là chúng ta phải thích nghi dần với mọi hoàn cảnh”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vì sao cầu thủ U22 Việt Nam tránh áo số 10 ở SEA Games 30?