Vé xem bóng bàn hết ngay tại cổng Nhà Thi đấu trước giờ G

13/05/2022 11:23

Từ 9 giờ sáng 13.5, nhiều người hâm mộ môn bóng bàn đã đến Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh để xem và cổ vũ những trận đấu đầu tiên của môn bóng bàn SEA Games 31 tại Hải Dương.

Người dân nhận vé xem bóng bàn tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh

Nhiều người dân đã có vé mời nhưng cũng nhiều người chưa có vé đã đến sớm để nhận vé tại cổng. Trước giờ khởi tranh, khoảng 200 vé mời đã phát hết tại cổng. Nhiều người dân đến muộn đã không còn vé. Tuy nhiên, theo Ban tổ chức địa phương, nếu người dân nào chưa có vé nhưng có nhu cầu vẫn được vào xem với điều kiện bên trong khán đài còn trống chỗ ngồi.

Theo bộ phận phát vé mời tại cổng Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh, mỗi ngày sẽ phát khoảng 200 vé mời cho người dân và cổ động viên nước ngoài chưa có vé mời. Vé này xem trong khung giờ 10 giờ và 14 giờ 30.

4 trận đấu đầu tiên lúc 10 giờ sáng là tay vợt của Singapore gặp Philippines; Thái Lan với Cambodia tranh tài nội dung đồng đội nam. Nội dung đồng đội nữ, tay vợt của Thái Lan gặp Philippines; Singapore với Cambodia.

Ban tổ chức không bán vé xem các trận thi đấu môn bóng bàn mà phát hành giấy mời với 2 loại vé, vé xem ban ngày và vé xem buổi tối (vé xem ban ngày được xem cả 2 khung giờ thi đấu). Ban tổ chức dành một số lượng vé mời để phục vụ cổ động viên quốc tế, du khách, nhân dân, người hâm mộ các tỉnh bạn.

Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Hải Dương có sức chứa khoảng 1.800 chỗ ngồi.

THẾ ANH


(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Vé xem bóng bàn hết ngay tại cổng Nhà Thi đấu trước giờ G