Văn Toàn tự tập ở nhà, Văn Thanh thể hiện tài đánh đàn

03/08/2021 16:36

Trong thời gian chờ đội tuyển Việt Nam hội quân tại Hà Nội, Văn Toàn vẫn duy trì tập luyện tại nhà. Còn Văn Thanh lại thể hiện khả năng âm nhạc khi đệm đàn cho người bạn hát.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tập trung ngày 5.8

Ngày 31.7, nhóm 6 cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đã lên đường ra Hà Nội sớm để chuẩn bị cho lần tập trung của ĐT Việt Nam dự kiến diễn ra ngày 5.8 tới đây. Tuy nhiên, chỉ có Minh Vương, Tuấn Anh chọn phương án ở lại VFF để luyện tập. Các cầu thủ khác như Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường đều về nhà riêng.

Dù vậy, cả 4 đều ý thức được việc tự tập để duy trì thể trạng tốt nhất cho lần hội quân còn cách đây ít ngày. Mới đây nhất, hôm 2.8), tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ lên mạng xã hội video anh tự tập tập luyện tại nhà.

Cầu thủ người Hải Dương thực hiện bài tập bổ trợ cho cơ đùi, bắp chân. Anh còn cẩn thận bấm giờ để kiểm soát được thời gian, lượng năng lượng tiêu thụ.

Một cầu thủ người Hải Dương khác là Văn Thanh thì vui vẻ khoe lên trang mạng xã hội cá nhân cách anh giải trí, thư giãn sau thời gian tập căng thẳng, mệt mỏi.


Trong video được chia sẻ, anh đánh đàn piano đệm cho người bạn của mình hát tại nhà riêng. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL ngoài việc chơi bóng còn là một cây âm nhạc của đội bóng phố Núi.

Trong khi đó, tiền vệ Minh Vương cùng Tuấn Anh và 2 cầu thủ khác của Bình Định là Tấn Tài, Tiến Anh duy trì phong độ bằng các bài tập tại phòng gym VFF. Sau đó, nhóm 4 cầu thủ này ra sân cỏ và đá ma để duy trì cảm giác bóng. Thậm chí, tiền vệ mới được triệu tập Lê Tiến Anh còn bị các đàn anh “hầm” trong bài tập đá ma.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại khách sạn La Thành vào ngày 5.8 tới đây. Các cầu thủ đều đang rất sẵn sàng cho đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022. Ngày 3.8, một số cầu thủ ở xa cũng bắt đầu có mặt tại Hà Nội. Còn HLV Park Hang Seo thì đang thực hiện thủ tục cách ly y tế sau khi trở về từ Hàn Quốc vào ngày 28.7 vừa qua.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn tự tập ở nhà, Văn Thanh thể hiện tài đánh đàn