Văn Toàn suýt khóc khi gọi điện về nhà vào đêm giao thừa

25/01/2023 06:18

Trong khi người người, nhà nhà đang nô nức đón Tết Nguyên đán, tiền đạo Văn Toàn lại đang tập luyện cùng đội bóng Seoul E-Land tại Thái Lan với những cảm xúc rất đặc biệt.



Kết thúc AFF Cup 2022 ở trận chung kết lượt về tại Thái Lan, trong lúc thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo của tuyển Việt Nam đáp chuyến bay về nước để đón Tết Nguyên đán, Văn Toàn tiếp tục ở lại Thái Lan để tập trung cùng Câu lạc bộ (CLB) Seoul E-Land của Hàn Quốc, đội bóng mà anh đầu quân ở mùa giải 2023.

Ngày 30 Tết (tức 21.1), đội bóng của Văn Toàn được nghỉ và anh đã bắt xe lên Bangkok uống cà phê cùng vợ chồng thầy cũ là cựu tuyển thủ Kiatisak – cũng đang là HLV của CLB Hoàng Anh Gia Lai. Tại đây, vợ chồng Kiatisak đã dành cho Văn Toàn những lời chúc rất tốt đẹp nhân dịp Tết Nguyên đán của người Việt và mong anh luôn thành công trong màu áo CLB mới.

Văn Toàn gặp vợ chồng HLV Kiatisak ngay ngày 30 tết tại Bangkok
Văn Toàn gặp vợ chồng HLV Kiatisak ngay ngày 30 Tết tại Bangkok

Trò chuyện nhân những ngày đầu năm, chàng tiền đạo người Hải Dương đã chia sẻ: “Đây là cái Tết đầu tiên em xa nhà, nên cảm xúc nó khó tả lắm. Mặc dù mình không muốn nghĩ đến, nhưng lên mạng đọc tin tức trong nước, thấy mọi người và bạn bè đang háo hức đón Tết mà nhớ nhà kinh khủng, lúc ấy chỉ muốn rơi nước mắt. Đêm giao thừa, em gọi điện về chúc Tết bố mẹ và người thân trong nhà mà suýt khóc vì nhớ nhà và xúc động”.

Hiện CLB Seoul E-Land của Văn Toàn đang tập huấn tại thành phố Chon Buri. Anh cho biết, ban đầu lúc mới vào tập luyện cùng đội, cảm giác rất bỡ ngỡ, nhưng giờ đã quen dần và mối quan hệ với các đồng đội người Hàn Quốc cũng rất tốt. Ngay hôm mùng 1 Tết (ngày 22.1), Văn Toàn đã đưa lên facebook cá nhân tấm ảnh chụp với các đồng đội mới cùng lời tâm sự: “Tết năm nay lạ lắm. Mọi năm thì ăn Tết, ăn bánh chưng. Năm nay ăn tạ, ăn bóng. Đánh đổi để cố gắng. Chúc mừng năm mới 2023”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn suýt khóc khi gọi điện về nhà vào đêm giao thừa