Văn Toàn sở hữu tố chất đặc biệt khiến nhiều cầu thủ ghen tị

06/04/2020 06:40

Trong khi nhiều cầu thủ phải vật lộn để ngăn chuyện tăng cân vì nghỉ quá lâu do dịch Covid-19 thì tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định cân nặng của anh hiếm khi thay đổi.



Dịch Covid-19 khiến bóng đá Việt Nam phải tạm dừng hoạt động. Với các cầu thủ, họ phải nghỉ ít nhất là 1 tháng, từ ngày 15.3 đến 15.4, trước khi có thông báo tiếp theo từ VPF cũng như câu lạc bộ chủ quản. Một số đội bóng đã cho các cầu thủ của mình trở về địa phương.

Nhiều ý kiến lo ngại rằng việc tập luyện tự túc cùng chế độ ăn, nghỉ thay đổi sẽ khiến cầu thủ gặp tình trạng tăng cân không như mong muốn, qua đó ảnh hưởng đến việc thi đấu sau khi V.League trở lại. 

Riêng Nguyễn Văn Toàn, cầu thủ đang chơi cho HAGL, lại không hề lo lắng về vấn đề cân nặng của mình. Chia sẻ trên mạng xã hội, Văn Toàn tự hào về tố chất đặc biệt biệt của mình: “Cân nặng của tôi chưa bao giờ tăng, chưa bao giờ lên mà cũng chưa bao giờ xuống (tính trong giai đoạn gần đây - PV)”.

Theo tìm hiểu, Văn Toàn chỉ nặng 58 kg. Anh kém đồng đội Xuân Trường tới 14 kg và cũng ít hơn người bạn cũ cùng phòng với mình là Công Phượng 7 kg. 

Tốc độ của Văn Toàn khiến nhiều đối thủ lo ngại

Tốc độ của Văn Toàn khiến nhiều đối thủ lo ngại

Cũng nhờ cân nặng như vậy mà Văn Toàn có lợi thế trong những tình huống đua tốc độ. Còn nhớ ở chiến thắng 3-2 của HAGL trước Than.QN ở vòng 5 V.League 2019, Văn Toàn có 2 pha chạy nước rút rất ấn tượng. Ở bàn thắng đầu tiên của HAGL, Văn Toàn mất 4 giây khi chạy với bóng ở quãng đường 35 m. Ở bàn thứ hai, Văn Toàn khi chạy không bóng mất 5 giây để di chuyển quãng đường 49,3 m. 

Tốc độ của Văn Toàn cũng là điểm mà HLV Park Hang Seo khai thác trong những trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trong bối cảnh ông không có trong tay quân bài tủ Phan Văn Đức.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn sở hữu tố chất đặc biệt khiến nhiều cầu thủ ghen tị