Văn Toàn sắp đi Nhật giải đen, Công Phượng “lỡ đò” vì lý do... tế nhị

31/10/2017 08:31

Nếu như không có gì thay đổi, mùa tới tiền đạo Văn Toàn của HAGL sẽ lên đường sang Nhật để khoác áo Mito Hollyhock, trong khi đó Công Phượng không thể tiếp tục giấc mơ xuất ngoại vì lý do...tế nhị.

Công Phượng,HAGL,bầu Đức,Văn Toàn
Văn Toàn sẽ sang Nhật, trong khi Công Phượng phải ở nhà vì lý do tế nhị

Theo thông tin mới nhất, trong những ngày làm việc cùng với bầu Đức tại Pleiku, đại diện phía đội bóng đang chơi tại J-League II đã đặt vấn đề chiêu mộ một trong số những cái tên "hot" của HAGL gồm Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh. Tuy nhiên, bầu Đức chưa gật đầu cụ thể, dù theo những thông tin mới nhất, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ được ông bầu phố núi chọn để "đi sứ" tại Nhật Bản vào mùa giải tới theo một hợp đồng cho mượn.

Đây là thông tin khá tốt lành dành cho chân sút người Hải Dương khi có cơ hội thử sức ở một môi trường mới cạnh tranh khốc liệt, chuyên nghiệp hơn. Đồng thời cũng là cơ hội để Văn Toàn... giải đen cho chính mình.

Kể từ đầu mùa giải 2017 đến nay, chân sút được coi đầy ý chí của HAGL dù liên tục được ra sân nhưng vẫn chưa thể có bàn thắng nào tại V-League, thậm chí còn kém hơn cả Đông Triều, Đức Lương hay Văn Sơn – những đồng đội chơi ở vị trí hậu vệ.

Ngoài việc đạt được thoả thuận với bầu Đức đưa Văn Toàn sang Nhật, phía đội bóng của Nhật Bản đã thất bại hoàn toàn trong việc đưa Công Phượng trở lại Mito Hollyhock sau hơn mùa giải tiền đạo này trở lại V-League.

Một trong những lý do khiến Công Phượng không được bầu Đức ưng, chấp thuận trở lại Nhật Bản chơi bóng là do vướng mắc khá nhiều hợp đồng tài trợ, truyền thông ở Việt Nam. Công Phượng xét cho cùng vẫn "gà đẻ trứng vàng", nên việc chân sút này có mặt trong màu áo giúp HAGL thuận tiện hơn trong việc thu hút tài trợ quảng cáo. Đầu mùa 2017, HAGL đã được hãng sữa VPMilk rót vào 50 tỷ đồng cho 2 mùa tài trợ, chưa kể những hỗ trợ "khủng" để đưa đội bóng phố núi trở lại với quỹ đạo thành công.

Một cái tên khác Mito Hollyhock đưa ra cũng bị bầu Đức lắc đầu chính là hậu vệ Văn Thanh, thậm chí đây còn là cái tên mà CLB Nhật Bản thích hơn rất nhiều so với Văn Toàn. Tuy nhiên, với vai trò quan trọng ở CLB trong quá trình tái thiết mùa tới, Văn Thanh đã không thể sang Nhật Bản lần này...

Theo Vietnamnet

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn sắp đi Nhật giải đen, Công Phượng “lỡ đò” vì lý do... tế nhị