​Văn Toàn rao bán áo đấu để ủng hộ quê hương chống dịch

17/08/2020 17:54

Trên Facebook của mình, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã thông báo tổ chức đấu giá chiếc áo số 9 Văn Toàn, với đầy đủ chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.


Tin thông báo đấu giá chiếc áo của cầu thủ Văn Toàn nhận được nhiều lời khen ngợi

Theo Văn Toàn, chiếc áo này do anh tự mua, sau đó lấy chữ ký của các đồng đội với ý định giữ riêng làm kỷ niệm. Nhưng sau khi có thông tin dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại quê hương, anh đã quyết định bán đấu giá chiếc áo. Số tiền thu được, Văn Toàn sẽ chuyển toàn bộ về phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) để hỗ trợ phòng chống dịch. Theo đề nghị của Văn Toàn, mọi người quan tâm đến chương trình đấu giá sẽ đưa ra mức giá ngay dưới bài đăng hoặc nhắn tin qua Facebook của anh. Thời gian đấu giá bắt đầu từ ngày 16.8 và kết thúc vào ngày 23.8. Sau 21 giờ đăng tải, dòng trạng thái của Văn Toàn đã thu hút được 1.500 lời bình luận, 45.000 lượt yêu thích và 1.500 lượt chia sẻ.

Cầu thủ Văn Toàn quê ở phường Thạch Khôi, trưởng thành từ lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai - JMG và đang đá tiền đạo cho Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Anh là thành phần quan trọng của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu quốc tế trong những năm gần đây.

PV



(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Văn Toàn rao bán áo đấu để ủng hộ quê hương chống dịch