Văn Toàn khó dự bán kết lượt về

04/12/2018 14:19

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn không chấn thương nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, nhưng khả năng để anh bình phục hoàn toàn và góp mặt ở trận bán kết lượt về với Philippines là rất khó xảy ra.

Văn Toàn nhiều khả năng không kịp bình phục cho trận bán kết lượt về với Philippines

Trước đó, bác sỹ Trần Anh Tuấn của đội tuyển Việt Nam cho biết Văn Toàn bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1. Và trong vài ngày qua, tiền đạo người Hải Dương không còn thấy đau nữa. Thêm vào đó, Văn Toàn đã có thể bơi, tập gym vào buổi sáng cũng như tự xuống Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) vào buổi chiều để làm vật lý trị liệu. 

Ngày 3.12, Văn Toàn cũng đã được tiêm thuốc đặc trị ở khu vực chấn thương. Nhưng như đã nói, dù đã có tiến triển nhưng để khẳng định chân sút sinh năm 1996 kịp bình phục hoàn toàn để cùng đồng đội thi đấu vào ngày 6.12 là rất khó. Bởi 1-2 ngày nữa, Văn Toàn mới có thể tiến hành chụp phim để xác định chấn thương đến giai đoạn nào, mà trận gặp Philippines đã cận kề. Rõ ràng nếu vội vã sử dụng Văn Toàn thì đó sẽ là sự mạo hiểm đối với BHL của ĐT Việt Nam.

Được biết, Văn Toàn thường xuyên liên lạc với gia đình để thông báo về tình hình sức khỏe. Anh lạc quan sẽ sớm trở lại sân cỏ trong khoảng 1-2 tuần nữa.  

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn khó dự bán kết lượt về