Văn Toàn, Công Phượng về quê Hồng Duy đá giao hữu

23/02/2018 16:37

Tối 27.2, Hoàng Anh Gia Lai sẽ đá giao hữu với đội hạng nhất Bình Phước. Lực lượng của đội bóng phố Núi gồm những gương mặt như Văn Thanh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn.

Văn Toàn, Công Phượng về quê Hồng Duy đá giao hữu

Văn Toàn, Công Phượng được kỳ vọng tỏa sáng ở V.League 2018

Trước khi V.League 2018 khởi tranh vào ngày 10.3 tới đây, HAGL sẽ có một số trận đấu tập và giao hữu để hoàn thiện bộ khung đội hình. Được biết vào ngày 27.2, đội bóng phố Núi sẽ mang lực lượng mạnh nhất xuống Bình Phước - quê nhà của tiền vệ Hồng Duy để thi đấu. Trong đó, 6 cầu thủ khoác áo U23 Việt Nam giành ngôi á quân VCK U23 châu Á 2018 gồm Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh và Ngọc Quang sẽ góp mặt. 

Ngoài việc làm nóng chuẩn bị cho V.League 2018, đây cũng là dịp để các cầu thủ HAGL giao lưu, gặp gỡ với người hâm mộ địa phương. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ tham dự buổi khai trương dàn đèn và mặt cỏ mới của sân vận động đội hạng nhất Bình Phước. 

HAGL sẽ mang đội hình mạnh nhất xuống Bình Phước đá giao hữu 

Đến 1.3, HAGL sẽ trở lại Pleiku và có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho cuộc tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà ở vòng đấu mở màn mùa giải mới. Một điều đáng chú ý, màn so tài giữa HAGL và B.Bình Dương sẽ là trận đấu đầu tiên trong lịch sử V.League diễn ra vào khung giờ mới: 19h00. 

Việc BTC có thêm khung giờ mới cũng như một số trận sau đó tổ chức vào thứ năm hoặc thứ sáu - học theo cách xếp lịch của La Liga và Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ giúp V.League 2018 thu hút thêm người hâm mộ.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn, Công Phượng về quê Hồng Duy đá giao hữu