Văn Toàn chấn thương, nguy cơ chia tay AFF Cup 2018

24/11/2018 21:45

HLV Park Hang-seo tiết lộ việc tiền đạo Văn Toàn lẽ ra được đá chính nhưng đã suy sụp khi dính chấn thương và đối mặt với nguy cơ nghỉ hết giải.


Các cầu thủ Việt Nam cầm trên tay chiếc áo số 9 để khích lệ Văn Toàn

Khi tiền đạo Tiến Linh bật cao đánh đầu mở tỉ số trận đấu gặp Campuchia tối 24.11 trên sân vận động Hàng Đẫy, rất đông người hâm mộ cảm thấy rất bất ngờ khi các tuyển thủ giơ cao chiếc áo số 9. Ngay lập tức, ống kính chĩa về phía hàng ghế dự bị, nơi Văn Toàn đượm buồn dù vẫn đang ngồi cùng các đồng đội.

Trước đó, khi tuyển Việt Nam tập luyện, không ai để ý Văn Toàn bị chấn thương bởi trong danh sách, tiền đạo của HAGL vẫn có tên trong nhóm dự bị. "Thực tế, tôi đã định sử dụng Văn Toàn đá chính ở trận đấu với Campuchia nhưng không may, Toàn bị chấn thương ở buổi tập kín tối 23-11. Cho đến lúc này, chúng tôi cũng chưa xác định được chính xác chấn thương của Văn Toàn, nhưng đánh giá ban đầu của tôi là cậu ấy không bị quá nặng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ kết luận cuối cùng của các bác sĩ", HLV Park Hang-seo chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Văn Toàn buồn bã trên hàng ghế dự bị khi dính chấn thương nặng ngay trước trận đấu mà HLV Park Hang-seo định cho anh đá chính

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng cho biết, sau khi dính chấn thương, tinh thần Văn Toàn khá suy sụp. "Tôi hi vọng cậu ấy hồi phục càng sớm càng tốt. Đến lúc này tôi cũng không biết cậu ấy có thể trở lại không. Còn hành động chia sẻ, động viên của các đồng đội, tôi thực sự cảm động vì tình cảm của các thành viên đội bóng dành cho nhau", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Theo Người Lao động

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Toàn chấn thương, nguy cơ chia tay AFF Cup 2018