Văn Lâm đến Nhật Bản, nóng lòng gặp các đồng đội mới

03/04/2021 11:49

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt tại Nhật Bản sau hành trình di chuyển từ TP Hồ Chí Minh từ 23 giờ đêm qua 2.4, transit tại Seoul.

Trước khi di chuyển về hội quân cùng các đồng đội mới ở Cerezo Osaka, thủ thành của đội tuyển Việt Nam sẽ phải trải qua 14 ngày cách ly y tế để phòng dịch COVID-19.

Ngay sau khi có mặt tại sân bay, Văn Lâm háo hức chia sẻ: “Xin chào tất cả các bạn! Tôi rất vui được gặp mọi người vào hôm nay. Sau một thời gian dài phải chờ đợi vì dịch COVID-19, cuối cùng tôi cũng đã có mặt tại Nhật Bản. Tôi rất nóng lòng được làm quen với các đồng đội mới cũng như gặp gỡ các CĐV của Cerezo Osaka.

Chú thích ảnh

Văn Lâm có mặt tại sân bay sau khoảng 10 tiếng di chuyển, cộng cả thời gian transit.Ảnh: Cerezo Osaka

Bây giờ, sau khi mọi thủ tục đã được hoàn tất, tôi rất háo hức bắt tay vào công việc mới. Lãnh đạo CLB Cerezo Osaka đã chuẩn bị cho tôi rất kỹ lưỡng trong khu cách ly từ quần áo, sim điện thoại cho tới giáo án tập luyện với HLV thể lực. Vì thế, tôi có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện việc cách ly phòng dịch an toàn đồng thời tập luyện để duy trì thể lực.

Tôi sẽ cố gắng tập trung tối đa và tập luyện và xác định sẽ cố gắng từng bước một để thực hiện mục tiêu mà bản thân đề ra".

Văn Lâm và những ngoại binh khác sẽ ở tại trung tâm huấn luyện thể thao J.Village tại Fukushima trong 2 tuần. Với 200 phòng ở và 11 sân bóng, J.Village có thể đáp ứng nhu cầu của các VĐV thể thao chuyên nghiệp.

Lãnh đạo CLB Cerero Osaka đã trang bị đầy đủ cho Văn Lâm và những ngoại binh mới của đội sau khi đến Nhật Bản từ sim điện thoại, trang phục tập luyện trong khu cách ly và cả giáo án tập luyện do HLV thể lực đưa ra.

Sau 14 ngày cách ly, Văn Lâm sẽ tập trung với Cerezo Osaka dự kiến vào ngày 17/4, đó là thời điểm CLB của Văn Lâm sẽ thi đấu vòng 10 J-League 1 gặp Urawa Red Diamonds.

Hiện tại, CLB chủ quản của Đặng Văn Lâm Cerezo có thành tích tốt khi tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng sau trận thắng Sagan Tosu 1-0 chiều 2.4.

Theo Thể thao & Văn hóa

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Lâm đến Nhật Bản, nóng lòng gặp các đồng đội mới