Văn Hậu nhiều khả năng rời Heerenveen

16/06/2020 19:03

Câu lạc bộ Heerenveen vẫn chưa đưa ra lời đề nghị mới khi bản hợp đồng cũ của Văn Hậu chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là kết thúc.

Trong cuộc trao đổi với báo chí chiều 16.6, ông Võ Lê Trung, Tổng Giám đốc Công ty CP Thể thao Hà Nội T&T cho biết đến thời điểm này, Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía SC Heerenveen. Trong suốt thời gian qua, hai bên đã có nhiều tiếp xúc qua các kênh thông tin nhưng đối tác Hà Lan cũng chỉ trao đổi các vấn đề chung về sự phát triển của Văn Hậu trong thời gian đã qua và tương lai mà không đưa ra đề nghị hợp đồng chính thức với hậu vệ người Thái Bình.

"CLB Hà Nội luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồng cụ thể để hai bên chính thức làm việc", ông Võ Lê Trung chia sẻ.

van hau anh 1

CLB Hà Nội mong muốn Heerenveen có thiện chí rõ ràng với Đoàn Văn Hậu

Ông Trung cũng cho biết, đối tác Hà Lan rất có thiện chí nhưng dịch bệnh thời gian qua đã ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn. Ông cũng hy vọng về một bước ngoặt đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng cũng nhận định điều này tương đối khó khăn.

CLB Hà Nội là nơi chắp cánh cho ước mơ ở lại châu Âu chơi bóng của Đoàn Văn Hậu. Bản thân đội bóng thủ đô sau khi sở hữu nhiều danh hiệu quốc nội đang muốn tạo điều kiện cho các tài năng trẻ của mình ra thi đấu ở các giải đấu lớn trên thế giới.

Về phía Đoàn Văn Hậu, cầu thủ này vẫn tin tưởng rằng anh có cơ hội ở lại châu Âu chơi bóng sau mùa giải đầu tiên chơi cho CLB SC Heerenveen. Hậu vẫn kiên trì tập luyện trong thời gian này, bất chấp quá trình thương thảo giữa Heerenveen và đội bóng chủ quản chưa có tín hiệu mới.

Văn Hậu rời Việt Nam sang Hà Lan chơi bóng từ tháng 9.2019. Anh có 4 phút ra sân ở Cúp quốc gia và nhiều trận đấu chơi tròn vai ở đội trẻ. Sau gần 1 năm, Hậu có nhiều thay đổi về mặt thể hình, sức mạnh nhờ chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện khoa học. Theo ông Trung, CLB Hà Nội cũng mong muốn Văn Hậu tiếp tục ở lại để trau dồi kinh nghiệm cũng như có thêm sự tiến bộ nhằm phục vụ lâu dài cho bóng đá Việt Nam.

"Văn Hậu là cầu thủ mà CLB Hà Nội cảm thấy phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu từ sức mạnh, thể hình và tư duy chơi bóng. Việc được tập luyện cùng các cầu thủ đẳng cấp tại Hà Lan, cũng như sinh hoạt với chế độ dinh dưỡng bài bản chuyên nghiệp đã giúp cho Hậu có những tiến bộ vượt bậc. Điều này không chỉ giúp cho Hậu, mà còn là cho bóng đá Việt Nam", ông Trung cho biết.

Theo Zing

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu nhiều khả năng rời Heerenveen