Văn Hậu mang cờ Tổ quốc và mắm tép sang Heerenveen

17/09/2019 16:58

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã mang theo cờ Tổ quốc và một lọ mắm tép khi sang Hà Lan, bắt đầu một chuyến phiêu lưu tại Heerenveen.

Văn Hậu mang mắm tép và cờ Việt Nam sang HeerenveenVăn Hậu lên đường sang Hà Lan 

Vào lúc 23 giờ ngày 17.9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt ở sảnh quốc tế sân bay Nội Bài để chuẩn bị cho hành trình kéo dài gần 20 tiếng tới Hà Lan. Sau hơn 10 ngày ở Việt Nam, Văn Hậu đã hoàn thành xong thủ tục visa để có thể đầu quân cho SC Heerenveen theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa. Nếu thể hiện tốt trong màu áo đội bóng đang chơi ở giải vô địch quốc gia Hà Lan, anh có thể được mua đứt với giá khoảng 1,5 triệu euro.

Tiễn Văn Hậu bay sang Hà Lan, bố mẹ của cầu thủ này không khỏi rơi nước mắt. Được biết bố mẹ Hậu còn gửi vào hành lý của con trai một lọ mắm tép để có chút hương vị quê hương. Ngoài ra, anh còn mang theo cả cờ Việt Nam khi sang Hà Lan thi đấu. Mục đích của Hậu là anh luôn muốn nhắc nhở bản thân phải chiến đấu hết sức để làm rạng danh Tổ quốc. 

Trong thời gian vừa qua, Văn Hậu luôn cập nhật tình hình ở Heerenveen. Anh cũng đã theo dõi trận đấu của CLB mới với Ajax qua laptop. Văn Hậu chia sẻ với báo giới: “Tôi đang rất tự tin. Tôi sẽ cố gắng hết mình và lắng nghe HLV trưởng cùng các đồng đội mới. Tôi mong toàn đội sẽ là một tập thể mạnh và thi đấu tốt. Về mặt ngoại ngữ, tôi sẽ học dần dần và sẽ tốt lên”. 

Được biết vào giữa tháng 10, tức là sau đây khoảng 20 ngày, Văn Hậu sẽ quay trở lại Viêt Nam để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, khi Việt Nam gặp Malaysia rồi Indonesia. 

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Văn Hậu mang cờ Tổ quốc và mắm tép sang Heerenveen