U23 Brunei mang theo cầu thủ giàu hơn cả Ronaldo, Messi đến Việt Nam

20/03/2019 10:56

U23 Brunei đã chốt lực lượng sẽ đến Hà Nội tham dự vòng loại Giải U23 châu Á 2020. Trong đó, nổi bật là Faiq Bolkiah, cầu thủ giàu hơn cả Ronaldo, Messi cộng lại.

Tuyển U-23 Brunei mang theo cầu thủ giàu hơn cả Ronaldo, Messi đến Việt Nam - Ảnh 1.

Đội trưởng tuyển U23 Brunei Faiq Bolkiah (trái) sẽ là một trong những ngôi sao được chú ý nhất vì... quá giàu - Ảnh: Getty Images

Ronaldo (Juventus) và Messi (Barca) là hai cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới. Trong đó, Ronaldo đứng đầu với ước tính tài sản 6,3 nghìn tỉ rupiah (khoảng 10.000 tỉ đồng), Messi xếp sau với 5,6 nghìn tỉ Rupiah (khoảng 9.100 tỉ đồng). 

Nhưng cả Ronaldo và Messi có thể phải xếp sau so với đội trưởng Faiq Bolkiah của tuyển U23 Brunei. Nói vậy bởi sắp tới, Faiq Bolkiah có thể được thừa hưởng tài sản ước tính khoảng 15 tỉ bảng Anh (461 nghìn tỉ đồng) từ hoàng gia Brunei. 

Faiq Bolkiah là hoàng tử kế vị, cháu đích tôn của quốc vương Brunei và hiện đang khoác áo đội trẻ của CLB Leicester City ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League). Faiq Bolkiah đã được giao trọng trách đội trưởng của đội tuyển U23 Brunei trong chuyến hành quân đến Hà Nội tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. 

Ở giải đấu này, Brunei sẽ nằm cùng bảng K với đội chủ nhà Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Theo nhận định của giới chuyên môn, U23 Brunei chỉ được xem như đội "lót đường" và chỉ có tác dụng như "kho điểm" cho các đội khác. 

Điều duy nhất mà họ có thể làm nên bất ngờ đó là "sự bí mật" vì đến giờ phút này báo chí và các chuyên gia bóng đá châu Á vẫn không biết quá nhiều về tình hình lực lượng cũng như lối chơi của đội Brunei và đó có thể là "lợi thế duy nhất" của họ. 

Theo Tuổi trẻ

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U23 Brunei mang theo cầu thủ giàu hơn cả Ronaldo, Messi đến Việt Nam