U11 Gia Bảo Hải Dương lọt vào vòng chung kết quốc gia với ngôi nhất bảng

10/06/2022 19:00

Ngày 10.6, U11 Gia Bảo Hải Dương bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé Milo 2022 gặp chủ nhà Đắk Lắk.


Trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng, U11 Gia Bảo Hải Dương (bên phải) và chủ nhà Đắk Lắk cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Ảnh chụp màn hình

Trước khi bước vào trận đấu này, U11 Gia Bảo Hải Dương đang tạm chiếm ngôi đầu, với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Trong trận ra quân gặp U11 SHB Đà Nẵng, U11 Gia Bảo Hải Dương giành chiến thắng với tỷ số đậm 7-1. Trong loạt trận thứ hai, đội bóng do huấn luyện viên Trần Hữu Hùng dẫn dắt tiếp tục vượt qua Hoàng Anh Gia Lai 4-0.

Chỉ cần hoà là giành ngôi nhất bảng, các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương nhập cuộc chậm rãi và chủ yếu tổ chức phòng ngự bên phần sân nhà. Các pha tấn công uy hiếp khung thành của U11 Gia Bảo Hải Dương chủ yếu đến từ các pha phản công sau khi đội bạn để mất bóng song đều không thành công.

Do đang đứng thứ hai với 4 điểm sau 1 trận hoà, 1 trận thắng, chủ nhà Đắk Lắk ào lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng nhưng đều không vượt qua được hàng thủ chắc chắn của U11 Gia Bảo Hải Dương. Sau 60 phút bóng lăn, 2 đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0.

Với kết quả này, U11 Gia Bảo Hải Dương giành ngôi nhất bảng, ghi được 11 bàn, để lọt lưới 1 bàn, có 7 điểm và lọt vào vòng chung kết. Chủ nhà Đắk Lắk nhì bảng, hiệu số bàn thắng +10 và phải chờ kết quả ở các bảng đấu khác mới xác định có được tấm vé đi tiếp hay không.

Cùng bảng đấu này, Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng xếp thứ ba, thứ tư và bị loại ngay từ vòng bảng. 

Vòng bảng giải đấu năm nay có 10 bảng, chọn ra 10 đội nhất bảng và 5 đội nhì có thành tích tốt nhất cùng đội chủ nhà sẽ thi đấu vòng chung kết để tìm ra nhà vô địch. Tại mùa giải trước, U11 Gia Bảo Hải Dương giành huy chương đồng khi giải đấu được tổ chức tại Phú Yên.

Dự kiến vòng chung kết giải U11 quốc gia năm nay sẽ tổ chức tại TP Nha Trang (Khánh Hoà).

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    U11 Gia Bảo Hải Dương lọt vào vòng chung kết quốc gia với ngôi nhất bảng