Tuấn Anh tạm gác xuất ngoại, muốn cống hiến lâu dài cho HAGL

10/04/2020 14:27

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã từ chối một số lời mời ra nước ngoài thi đấu để có thể gắn bó lâu dài với HAGL.

Tuấn Anh tạm gác xuất ngoại, muốn cống hiến lâu dài cho HAGL

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh

Thực tế ở mùa giải năm ngoái, sau khi trở lại từ một thời gian điều trị và hồi phục chấn thương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã nhận được một số lời đề nghị từ các câu lạc bộ V.League lẫn nước ngoài. Một trong số đó có thư mời thử việc 2 tuần từ Deportivo Alaves ở La Liga. Ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn cũng nhận được lời mời từ đội bóng Tây Ban Nha này. 

Sau khi kết thúc V.League 2019, Tuấn Anh cùng với Văn Thanh, Văn Toàn tiếp tục nhận được những đề nghị từ Hàn Quốc, Thái Lan lẫn các câu lạc bộ châu Âu. Nhưng cá nhân Tuấn Anh khẳng định: “Tôi không muốn rời HAGL. Tôi muốn toàn tâm toàn ý chơi cho đội bóng và sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, được ra sân thi đấu và được chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL”. 

Năm 2019 có thể xem là trọn vẹn trong mong muốn của Tuấn Anh. Trở lại sau chấn thương, anh thi đấu 23/24 vòng đấu tại V.League cho HAGL. Ở đội tuyển quốc gia Việt Nam, Tuấn Anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở trung tâm hàng tiền vệ cùng với Hùng Dũng. 

Chia sẻ về quãng thời gian tái xuất sau chấn thương, Tuấn Anh cởi mở: “Tôi vẫn cho rằng được trở lại thi đấu cho đội tuyển Việt Nam là món quà của cuộc sống. Số phận đã giúp tôi tiếp tục chơi bóng. Tôi muốn toàn tâm ý tập luyện, chơi bóng cho HAGL. Đây là nhà của tôi và tôi sẽ luôn hạnh phúc trong màu áo này”.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tuấn Anh tạm gác xuất ngoại, muốn cống hiến lâu dài cho HAGL